xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

10 ôtô đâm liên hoàn, 4 người bị thương

Theo VnExpress

Đoàn xe đang dừng đèn đỏ ở ngã ba Tân Vạn, quốc lộ 1A (Bình Dương), sáng nay thì bất ngờ một xe tải hạng nặng từ phía sau đâm thẳng tới với tốc độ cực mạnh làm 9 xe phía trước bẹp dúm. Ùn tắc giao thông kéo dài 3 cây số.

Chiều lưu thông của 10 xe này đang hướng từ Đồng Nai về TP HCM. Những người bị thương gồm 3 đàn ông và một phụ nữ nằm trong hai ôtô 7 chỗ hiệu Ford Everest và Innova.

Với chiếc khăn trắng băng trên đầu sau khi đi cấp cứu về, tài xế Đoàn Văn Hải (39 tuổi, TP HCM), người điều khiển chiếc Ford Everest cho biết, lúc đó anh đang chạy nhích lên từ từ, vì phía trước là một đoàn xe đang dừng đèn đỏ. Bất ngờ anh nghe một âm thanh "rầm" từ phía sau dội tới.

Cú tông mạnh làm chiếc xe Ford bị bẹp dúm. Anh Hải và người đi cùng nằm gục, bất tỉnh trên xe. Người dân địa phương nhanh chóng lôi hai anh ra ngoài đưa đi cấp cứu.

Còn chiếc Innova do tài xế tên Tuấn (50 tuổi) cầm lái, dúm dó trong vòng vây của 4 xe khác: xe khách loại trên 50 chỗ đâm mạnh ở bên hông trái, hai xe khác kẹp ở đầu và hông phải, sau đuôi lại là một xe tải nhẹ. Cú đâm quây tròn khiến 2 người bị thương, tuy nhiên hai người trên xe Innova lại may mắn thoát nạn.

"Lực đâm quá mạnh làm xe tôi quay đầu lại và bị ép 4 bên bởi các xe khác", tài xế Tuấn chưa hết hoảng hốt kể lại.

Trong khi đó, hơn 50 người trên 2 xe khách cũng trải qua những giây phút kinh hoàng. "Tiếng đâm của xe phát ra rất lớn và liên tục. Tôi cứ tưởng ít nhất cũng có vài người chết nhưng thật bất ngờ không có ai tử vong trong vụ tai nạn này", một hành khách cho biết.

Theo những người lái xe ôm chứng kiến vụ tai nạn, nguyên nhân là do chiếc xe tải hạng nặng chở đá mang biển kiểm soát tỉnh Bình Định đã lao từ phía sau tới. "Tôi thấy tài xế lao lên rất nhanh và lách ra lách vào đụng liên tiếp vào các xe cùng chiều", anh này kể lại.

img
Nguyên nhân do chiếc xe chở đá mang biển số Bình Định đâm từ phía sau. Ảnh: An Nhơn.

Tài xế xe gây tai nạn đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Chiếc xe cũng bị mất lái, không thể tiếp tục điều khiển.

Vụ tai nạn đã làm giao thông hướng từ Đồng Nai về TP HCM kẹt nghiêm trọng. Một đoàn xe tải nối đuôi nhau dài trên 3 km. 4 xe cẩu đã được huy động. Đến 12 giờ, 10 xe bị đâm mới được kéo khỏi hiện trường. 

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo