xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Điều chỉnh tiền lương, tiền công đã đóng BHXH theo CPI bình quân năm

B.T.V

(NLĐ)- Theo Cổng thông tin điện tử Chính phủ, ngày 31-7, Chính phủ ban hành nghị định điều chỉnh tiền lương, tiền công đã đóng BHXH đối với người lao động thực hiện chế độ tiền lương do người sử dụng lao động quyết định

Điều chỉnh tiền lương, tiền công đã đóng BHXH để làm căn cứ tính mức bình quân tiền lương, tiền công tháng đóng BHXH đối với người lao động có thời gian đóng BHXH theo chế độ tiền lương do người sử dụng lao động quyết định.

Đối tượng áp dụng là người lao động đang tham gia BHXH hoặc đang bảo lưu thời gian tham gia BHXH có thời gian đóng BHXH theo chế độ tiền lương do người sử dụng lao động quyết định, từ ngày 1-1-2007 trở đi hưởng lương hưu, trợ cấp một lần khi nghỉ hưu, BHXH một lần hoặc bị chết mà thân nhân được hưởng trợ cấp tuất một lần.

Mức điều chỉnh tiền lương, tiền công đã đóng BHXH được tính trên cơ sở chỉ số giá tiêu dùng (CPI) bình quân năm do Tổng cục Thống kê, Bộ Kế hoạch và Đầu tư công bố hằng năm.

Mức điều chỉnh tiền lương, tiền công đã đóng BHXH của các năm trước năm 1995 có mức điều chỉnh chung và bằng mức điều chỉnh tiền lương, tiền công đã đóng BHXH của năm 1994. 

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo