xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Nguyễn Văn Linh - nhà lãnh đạo kiên định, sáng tạo

B.T.C

(NLĐ) - Đó là chủ đề của cuộc hội thảo do Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh phối hợp với Tỉnh ủy Hưng Yên tổ chức sáng 28-6 tại Hà Nội, nhân kỷ niệm 90 năm ngày sinh cố Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh (1.7.1915 - 1.7.2005).

Các vị lão thành cách mạng, những người bạn chiến đấu và cộng sự thân thiết của đồng chí Nguyễn Văn Linh, đại biểu của tỉnh Hưng Yên và quê hương Giai Phạm, cùng đông đảo các nhà khoa học đã tham dự hội thảo.

Theo TTXVN, hội thảo đã làm sáng tỏ cuộc đời, sự nghiệp, công lao và cống hiến, tấm gương đạo đức cách mạng trong sáng, cao đẹp; tư duy đổi mới, phong cách tập thể, dân chủ, tác phong sâu sát quần chúng, lối sống giản dị... của đồng chí Nguyễn Văn Linh.

Từ các góc độ lý luận và thực tiễn, các tham luận khẳng định: Đồng chí Nguyễn Văn Linh là tấm gương của một người Cộng sản, phấn đấu kiên cường và hoàn thành xuất sắc nhiều trọng trách được Đảng trao cho ở những thời điểm khó khăn. Đặc biệt ở thời kỳ đổi mới, trong bối cảnh quốc tế đầy biến động, đất nước đứng trước muôn vàn thử thách, đồng chí đã cùng tập thể Bộ Chính trị và Ban Chấp hành Trung ương Đảng chèo lái con thuyền Cách mạng Việt Nam vượt qua sóng gió, hiểm nguy, giữ vững định hướng xã hội chủ nghĩa, mở ra bước ngoặt lịch sử mới, đưa sự nghiệp cách mạng của nhân dân ta vững vàng tiến lên không ngừng giành được những thắng lợi vẻ vang, nâng cao vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế...

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo