xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Phó Thủ tướng Vũ Khoan: Hội báo Xuân là dịp người làm báo lắng nghe công chúng

H.L.Anh

(NLĐ) - Hội báo Xuân Ất Dậu 2005 đã chính thức khai mạc tối 29-1 tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ Hà Nội với sự tham dự của Phó Thủ tướng Vũ Khoan, Bộ trưởng Bộ VHTT Phạm Quang Nghị cùng hàng ngàn phóng viên, biên tập viên của các cơ quan báo chí trên toàn quốc...

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Thủ tướng Vũ Khoan gửi đến đội ngũ những người làm báo những lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Phó Thủ tướng khẳng định, Hội báo Xuân như một sự biểu dương, tôn vinh công sức của đội ngũ báo chí cách mạng VN đổi mới, sáng taọ...Phó Thủ tướng cũng cho rằng, hội báo phải là dịp để người làm báo lắng nghe ý kiến phê bình của công chúng, học hỏi nhau, không ngừng nâng cao chất lượng các ấn phẩm báo chí.

Ngoài gian toàn cảnh giới thiệu đầy đủ ấn phẩm báo chí theo từng lĩnh vực, 32 gian chuyên đề của báo chí các ngành từ trung ương tới địa phương, tổ chức đoàn thể trong Hội báo Xuân năm nay đã trưng bày hàng ngàn ấn phẩm báo Tết, báo Xuân. Theo ông Vũ Văn Hiền, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội Nhà báo VN, Trưởng Ban Tổ chức Hội báo Xuân lần thứ 13, đây là Hội báo Xuân đẹp nhất, tưng bừng nhất, hoành tráng nhất, đậm nét văn hóa truyền thống nhất với sự tham dự của đông đảo những người làm báo trên toàn quốc.

Hội báo Xuân mở cửa đến tối 1-2. Lễ trao giải những tác phẩm báo chí đoạt giải thưởng Báo chí toàn quốc 2004 sẽ tổ chức vào lễ bế mạc 1-2-2005.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo