Tài xế taxi trả lại hơn 400 triệu đồng cho khách

Tin mới

02/07/2013 11:30

(NLĐO) - Chiều 1-7, Công ty CP taxi Sân Bay (Saigon Air) đã lập biên bản bàn giao toàn bộ hành lý bị thất lạc gồm 120.000 nhân dân tệ (NDT), 800 USD tiền mặt và nhiều tài sản giá trị cho người bị mất.

Trước đó, chị Huỳnh Bội Khởi (Việt kiều Đài Loan) cùng chồng con đáp chuyến bay từ Đài Bắc đến ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM lúc 15 giờ 50 phút cùng ngày và đón taxi của Saigon Air (số tài 912 do tài xế Đặng Chí Cường cầm lái) về đường Hàn Hải Nguyên, quận 11, TP HCM.
 
Xuống xe, chị Khởi để quên một túi xách bên trong có 120.000 NDT, 800 USD, một sợi dây chuyền, ba passport, một điện thoại thông minh MIKI, một vé máy bay, một bóp trang điểm và một số vật dụng cá nhân khác, tổng cộng hơn 400 triệu đồng.
 
Tài xế Cường trao trả lại tài sản cho khách
 
Trả khách xong, tài xế Cường quay về sân bay, vệ sinh xe để chuẩn bị đón lượt khách mới thì phát hiện túi xách trên. Vì khách hàng không để lại số điện thoại nên anh quay về trụ sở Saigon Air nhờ ban điều hành niêm phong tài sản, chờ khách hàng gọi điện thoại.
 
Về phía khách hàng, khi phát hiện mất túi xách đã điện thoại đến đường dây nóng của Saigon Air và được hướng dẫn đến nhận lại tài sản. Nhận lại đầy đủ tài sản, vợ chồng chị Khởi vui mừng cảm ơn tài xế Cường và hãng taxi Saigon Air. “Sau nhiều năm xa quê hương, đây là lần đầu tiên tôi trở về Việt Nam. Sự việc này sẽ là kỷ niệm sâu sắc nhất mà chúng tôi không bao giờ quên, đặc biệt là hình ảnh người lái xe taxi tốt bụng tại sân bay Tân Sơn Nhất” - chị Huỳnh Bội Khởi cho biết.
 
Được biết, anh Cường lái xe tại hãng Saigon Air hơn 7 năm, đã nhiều lần gửi trả lại tài sản cho khách hàng.
Tin - ảnh: M.X.Tài
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất