TP HCM: Thất tình... leo trụ quảng cáo tự tử!

Tin mới

22/02/2015 22:56

(NLĐO) – Một nam thanh niên thất tình đã mang theo dao trèo lên trụ quảng cáo, chui vào bên trong với ý định tự tử.

 

Sau gần 4 giờ vận động và bằng các biện pháp nghiệp vụ, khoảng 21 giờ 30 ngày 22-2, lực lượng PCCC, cứu nạn cứu hộ và các cơ quan chức năng huyện Bình Chánh – TP HCM đã đưa Lâm Thái (khoảng 30 tuổi, quê Sóc Trăng) xuống mặt đất an toàn.

Người dân hiếu kỳ chen chút coi giải cứu

Người dân hiếu kỳ chen chúc coi giải cứu

Lực lượng cứu hộ cứu nạn tiếp cận đối tượng
Lực lượng cứu hộ cứu nạn tiếp cận đối tượng

Theo người dân khu vực, Thái quen với một phụ nữ có hai con đã ly thân với chồng. Tuy nhiên, trong dịp Tết này người phụ nữ và chồng trở về sống chung với nhau. Thái năn nỉ người yêu nhưng bị khước từ nên nảy sinh ý định tự tử.

Sử dụng nhiều biện pháp nghiệp vụ
Sử dụng nhiều biện pháp nghiệp vụ

Thực hiện ý định kết liễu đời mình, khoảng 17 giờ 30 Thái thủ dao mũi nhọn rồi trèo lên biển quảng cáo cao hơn 10 m tại khu vực chợ Bờ Ngựa, xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh để tự sát.

Người thân gọi điện vận động
Người thân gọi điện vận động

Phát hiện Thái thực hiện hành động điên rồ, người dân đã gọi điện báo chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, lực lượng cứu nạn cứu hộ đã phối hợp với công an, dân quân cùng gia đình thuyết phục Thái.

Do thất tình nên nam thanh niên chui vào biển quảng cáo định tự sát
Do thất tình nên nam thanh niên chui vào biển quảng cáo định tự sát

Lực lượng cứu hộ tiếp cận thì Thái la hét đòi dùng dao tự sát và nhảy xuống nên phải chuyển hướng cứu nạn.

Sau gần 4 giờ đã đưa được kẻ thất tình xuống đất an toàn
Sau gần 4 giờ đã đưa được kẻ thất tình xuống đất an toàn

Sau 4 giờ ngồi cố thủ trong biển quảng cáo, đến 21 giờ 30, người thân gọi điện thoại và một người bạn khác trèo lên vận động thì Thái mới chịu ném dao và xuống đất. Công an đã đưa Thái về trụ sở trấn an và làm một số thủ tục liên quan để bàn giao cho gia đình theo dõi, động viên.

Tin-ảnh: Phạm Dũng
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất