xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

TPHCM sẽ hợp tác phát triển toàn diện với tỉnh Bắc Kạn

N.Triều

(NLĐ)- Sáng 4-5, UBND TPHCM và UBND tỉnh Bắc Kạn đã phối hợp tổ chức hội nghị giới thiệu “Tiềm năng và triển vọng hợp tác đầu tư vào tỉnh Bắc Kạn”. Đến dự hội nghị có Bí thư Thành ủy TPHCM Lê Thanh Hải, Bí thư Tỉnh ủy Bắc Kạn Mai Thế Dương, lãnh đạo các sở - ngành hai địa phương và rất đông các nhà đầu tư.

Ngoài giới thiệu tiềm năng phát triển kinh tế của địa phương, UBND tỉnh Bắc Kạn đã mời gọi các nhà đầu tư, các doanh nghiệp đầu tư vào 13 dự án trọng điểm của tỉnh như du lịch, công nghiệp khai khoáng, khai thác chế biến lâm sản... Trong đó, các dự án như khu du lịch sinh thái hồ Ba Bể (tổng vốn dự kiến 50 - 100 triệu USD), nhà máy sản xuất xi măng (100 - 200 triệu USD) được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Ông Hà Đức Toại, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Kạn, cho biết các trục giao thông chính của tỉnh và kết nối với các tỉnh lân cận đã và đang xây dựng đủ sức đáp ứng nhu cầu của các nhà đầu tư. Đặc biệt, tỉnh cam kết tổ chức tốt công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng, hỗ trợ và cùng các doanh nghiệp tháo gỡ vướng mắc về thủ tục ngay từ khâu lập dự án đầu tư.

Cũng tại hội nghị, 8 doanh nghiệp của TPHCM đã đóng góp hỗ trợ tỉnh Bắc Kạn 5,2 tỉ đồng để phát triển hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội của tỉnh.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo