xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Xây tặng 40 nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách

Tin-ảnh: P.Oanh

(NLĐ)- Ngày 15-3, tại Nhà Văn hóa Thanh niên TPHCM, Báo Người Lao Động, Công ty Cổ phần Xi măng Fico Tây Ninh và Đoàn khối Bộ Xây dựng đã tiến hành lễ tổng kết chương trình Gắn kết ước mơ - xây tặng nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, nhân kỷ niệm 60 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27.7.1947 – 27.7.2007)

Thay mặt cho các đơn vị tổ chức thực hiện, ông Đặng Anh Thao, Bí thư Đoàn khối Bộ Xây dựng, cho biết: Trong 250 ngày đêm thực hiện chương trình (từ tháng 4 đến tháng 12-2007) với 500 thanh niên tình nguyện của 11 trường Đại học Kiến trúc, Cao đẳng Xây dựng số 2 và các tổng công ty và công ty xây dựng đảm nhận thực hiện từ khâu thiết kế thi công, đến khi hoàn thành, đã bàn giao 40 nhà tình nghĩa với chất lượng tốt và tặng 40 tivi cho 40 gia đình chính sách, xây dựng một cây cầu tại 12 tỉnh, TP thuộc khu vực TPHCM, miền Đông và miền Tây Nam bộ. Đồng thời, chương trình còn trao tặng 2.000 suất học bổng, 4.000 phần quà cho các gia đình chính sách, các em học sinh nghèo hiếu học.

Theo ông Mai Ngọc Liêm, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Xi măng Fico Tây Ninh, ý nghĩa của chương trình là đạo lý uống nước nhớ nguồn, tấm lòng của những người làm kinh doanh và bài học về tình người của những thanh niên tình nguyện. Tổng kinh phí cho đợt từ thiện này trên 1,3 tỉ đồng, trong đó Công ty Cổ phần Xi măng Fico Tây Ninh tài trợ 1 tỉ đồng; Báo Người Lao Động cùng các mạnh thường quân của báo ủng hộ hơn 300 triệu đồng.

Cũng trong buổi lễ này, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tặng 15 bằng khen cho 15 tập thể và 12 cờ lưu niệm cho các tập thể tham gia chương trình. Ban Tổ chức cũng trao tặng kỷ niệm chương cho ông Trần Thanh Hải, Tổng Biên tập Báo Người Lao Động và ông Mai Ngọc Liêm, là hai đơn vị phối hợp thực hiện chương trình.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo