Chiều 23-4, Công ty CP Truyền thông đa phương tiện Đời Sống Trẻ (Youthlife Multimedia) – đơn vị tổ chức sự kiện công bố dự án Oceanholic 2022 tại Nha Trang - đã đến Văn phòng Đại diện Báo Người Lao Động tại Khánh Hòa gửi thư xin lỗi.
Trong thư, đơn vị này cho rằng vì sự bất cẩn và chưa đồng bộ trong sự phối hợp của ekip sản xuất, công ty này đã chưa liên hệ xin phép với Báo Người Lao Động trong việc bảo trợ truyền thông cho dự án mà đã đưa logo của Báo vào sự kiện trong buổi công bố dự án Oceanholic 2022 tại Nha Trang vào ngày 21-4 vừa qua.
Công ty mong muốn khắc phục sai sót nghiêm trọng trên bằng thư xin lỗi và mong Báo Người Lao Động xem xét chấp thuận thư xin lỗi của công ty.
Logo Báo Người Lao Động bất ngờ bị đưa vào mục bảo trợ truyền thông và thư xin lỗi công khai của đơn vị thực hiện sự kiện Oceanholic 2022
Vị đại diện Công ty CP Truyền thông đa phương tiện Đời Sống Trẻ xin nhận trách nhiệm về sự sai sót này. Toàn bộ logo hình ảnh Báo Người Lao Động đã được gỡ bỏ khỏi sự kiện.
Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao tỉnh Khánh Hòa cho biết đây là một sự kiện mà Sở báo cáo UBND tỉnh Khánh Hòa cho phép thực hiện trong chương trình Nha Trang chào hè 2022. Sau khi Báo Người Lao Động phản ánh, Sở đã làm việc với đơn vị thực hiện yêu cầu báo cáo sự việc và khắc phục ngay, rút kinh nghiệm trong việc phối hợp tổ chức.
Bình luận (0)