xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Xây dựng Báo cáo chính trị trình Đại hội IX Công đoàn VN

Đ.Minh

(NLĐ) - Sáng 15-7, tại TP Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh), đã khai mạc Hội nghị Ban Chấp hành (BCH) Tổng LĐLĐ VN lần thứ 8 (khóa VIII).

 Tham dự hội nghị có ông Phạm Thế Duyệt, Chủ tịch Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ VN; đại diện lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ, các bộ, ban, ngành Trung ương, lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh cùng 132 ủy viên BCH và 11 ủy viên Ủy ban Kiểm tra Tổng LĐLĐ VN.

 

Trong đề cương chi tiết báo cáo chính trị được trình bày tại hội nghị, Tổng LĐLĐ VN đã thẳng thắn đánh giá tình hình công nhân viên chức lao động (CNVC-LĐ) và kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội VIII Công đoàn VN, đặc biệt là những khuyết điểm, yếu kém của hoạt động công đoàn thời gian qua, từ đó tìm ra nguyên nhân và những bài học kinh nghiệm quý báu cho hoạt động công đoàn. Các đại biểu đã tập trung phân tích những mặt mạnh, điểm yếu của hoạt động công đoàn trong thời gian qua; đồng thời xây dựng mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ của công đoàn thể hiện trong Báo cáo chính trị trình Đại hội IX Công đoàn VN sẽ được tổ chức vào tháng 10-2003.

 

Phát biểu tại hội nghị, ông Phạm Thế Duyệt nhấn mạnh: “Đại hội IX Công đoàn VN có ý nghĩa vô cùng quan trọng, mở ra một thời kỳ mới cho hoạt động công đoàn. Vì vậy, để chuẩn bị cho đại hội, tổ chức Công đoàn VN phải tổng kết cho được những bài học thực tiễn để đề ra những giải pháp và mục tiêu cụ thể cho hoạt động công đoàn trong thời gian tới”. Theo dự kiến, hội nghị sẽ làm việc đến hết ngày 17-7. 

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo