xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Thêm một cầu nối giữa Báo Người Lao Động và độc giả

Anh Nhi

Sáng qua, 30-12, Ban Tổ chức Cuộc thi dự đoán kết quả SEA Games 22- Báo Người Lao Động đã tổ chức lễ trao thưởng cho những bạn đọc trúng giải tại tòa soạn

Buổi trao giải thưởng đã diễn ra trong không khí ấm cúng, thân mật và là cuộc giao lưu cuối năm giữa những người thực hiện chương trình, nhà tài trợ và bạn đọc của báo.

Cuộc thi được tổ chức với quy mô lớn

Ông Thẩm Tuyên, Phó Tổng Biên tập Báo Người Lao Động,  bộc bạch: Với số lượng gần 50.000 phiếu dự đoán cho thấy, cuộc thi là sân chơi dành cho đông đảo độc giả, những người hâm mộ thể thao VN. Hưởng ứng SEA Games 22, cuộc thi được tổ chức với quy mô lớn chính là cơ hội để báo tiếp cận nhiều hơn với độc giả, đồng thời tạo điều kiện để  các doanh nghiệp- những nhà tài trợ của chương trình- quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm rộng rãi đến đông đảo khách hàng.

Theo ông Thẩm Tuyên, chính sự hậu thuẫn và sát cánh của bốn nhà tài trợ Nokia, Công ty Đông Nam Dược Trường Sơn, Vietravel và Công ty TNHH Dịch vụ Chiến Thắng đã góp phần quan trọng mang lại sự thành công của chương trình. Đây cũng là lần đầu tiên Báo Người Lao Động tổ chức cuộc thi với giải thưởng có giá trị cao trên 100 triệu đồng, thu hút sự tham gia của bạn  đọc để sân chơi càng thêm thú vị.

Các nhà tài trợ muốn có mặt ở cuộc thi sắp tới

Dù bận công tác xa nhưng trước buổi trao thưởng, ông Nguyễn Hữu Nguyên,  Giám đốc tiếp thị Công ty Nokia tại VN và ông Bành Khanh- Giám đốc Công ty Đông Nam Dược Trường Sơn- đã nhờ ban tổ chức gởi lời chúc mừng đến 13 bạn đọc may mắn, đồng thời bày tỏ ý định sẽ tiếp tục gắn bó với Báo Người Lao Động trong các hoạt động xã hội trong thời gian tới.

Ngay tại buổi lễ, ông Nguyễn Lưu, Phó Tổng Giám đốc Công ty Vietravel, cho rằng việc tham gia tài trợ cho các hoạt động, chương trình thể thao là một trong những cách thiết thực nhất để Vietravel cảm ơn khách hàng.

Ông Hoàng Ngọc Nam- Phó Giám đốc Công ty Chiến Thắng-  hy vọng những cuộc thi tới (có thể là dự đoán kết quả Euro 2004 và Tiger Cup 2004) sẽ ngày càng quy mô và có giá trị giải thưởng cao hơn, bởi đây chính một sân chơi lớn, một cầu nối giữa các doanh nghiệp và người lao động.

Đoạt giải xuất phát từ sự may mắn

Chỉ có 2 bạn đọc trúng thưởng vắng mặt ở lễ trao giải do ở xa (bạn đọc Huỳnh Thanh Bình ở Đà Nẵng và Trịnh Hoàng Duy ở Hà Nội), 11 người còn lại đều tỏ ra rất vui mừng trước sự may mắn của mình. Tất cả họ đều dự đoán đúng cả 3 câu hỏi chính và đoạt giải nhờ dự đoán gần chính xác câu hỏi phụ.

Nếu ông Phạm Việt Dũng tỏ ra bất ngờ với việc đoạt giải nhất (40 triệu đồng) vì cho rằng mình là người may mắn thì bạn đọc đoạt giải nhì, ông Lê Ngọc Khánh Vân, cho biết kết quả trên có được nhờ sự chuẩn bị rất kỹ và có “đầu tư”. Ông Khánh Vân mua báo với số tiền gần 5 triệu đồng, dự thi 3.000 phiếu.

Bạn đọc Phạm Minh Tâm (giải khuyến khích) cho biết, chỉ có yếu tố may mắn mới mang lại chiến thắng ở cuộc thi này, dù những câu hỏi chính rất dễ đoán.  Theo bạn đọc nữ Hoàng Thu Thảo, không có bí quyết nào để đoạt giải thưởng ngoài sự yêu thích, có kiến thức cơ bản về thể thao và biết... hy vọng. Theo tâm sự của nhiều bạn đọc đoạt giải, việc tham gia dự đoán giúp họ cảm thấy vui và phấn khích hơn trong quá trình cổ vũ đoàn thể thao VN thi đấu thành công tại SEA Games 22.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo