xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Thái Lan mạnh hơn, nhưng Việt Nam sẽ thắng!

T. Khiêm - Y. Nhi - H. Quang ghi

Chuyên gia Rainer Willfeld:

Thái Lan rất đồng đều

Tôi mới chỉ xem một buổi tập chiều 28-11 của đội Thái Lan nhưng có thể nói ngay rằng họ là một đội bóng rất mạnh. Các cầu thủ Thái Lan có thể hình lý tưởng, khả năng phối hợp tốt và trình độ kỹ thuật rất cao, đặc biệt nguy hiểm với những cú sút xa của hàng tiền vệ và hậu vệ. Xét trên nhiều yếu tố, Thái Lan đồng đều và có phần nhỉnh hơn, nhưng tôi tin là các cầu thủ VN sẽ biết cách giành chiến thắng.

Chuyên gia Lê Thế Thọ:

Cầu thủ chủ nhà cần tận dụng từng cơ hội

Nhìn toàn diện, đúng là các cầu thủ Thái Lan có nhỉnh hơn VN nhờ sự vượt trội về kỹ năng cơ bản. Tuy nhiên, để giành được chiến thắng trong một trận đấu còn cần có nhiều yếu tố. Điều quan trọng là các cầu thủ VN cần phải biết tận dụng những cơ hội có thể ghi bàn vào lưới Thái Lan.

HLV Nguyễn Văn Vinh:

Cơ hội chia đều cho 2 bên

Công bằng nhận xét đẳng cấp bóng đá Thái Lan có phần nhỉnh hơn VN, nhưng SEA Games là sân chơi của các tuyển thủ trẻ. Do vậy, cơ hội thắng chia đều cho cả hai. Tôi hy vọng VN sẽ giành thắng lợi trong trận ra quân đầu tiên. Yêu cầu cao với các học trò của HLV A.Riedl là tự tin, không bị chi phối bởi bất cứ áp lực nào mới có thể đạt mục tiêu lớn.

Cựu tuyển thủ Nguyễn Hồng Sơn:

Có thể tranh chấp ngay ngữa

Có ý kiến lo ngại về sự thay đổi, bổ sung lực lượng trong đội tuyển Olympic VN trong thời gian gần đây. Nhưng theo tôi, chính sự nghiêm minh, chặt chẽ trong quản lý, sẽ làm cho toàn đội đạt tinh thần kỷ luật cao. Điều này cũng quyết định đến lối chơi toàn đội. Thái Lan là đối thủ được đánh giá rất mạnh nhưng VN có thể tranh chấp ngang ngữa nếu tâm lý các cầu thủ ổn định.

Thủ môn Trần Minh Quang:

Tương quan lực lượng VN-Thái Lan: 9/10

Ưu thế của các tuyển thủ Thái Lan là kỹ thuật và tốc độ, trong đó phải kể đến một số gương mặt khá quen thuộc với bóng đá VN như Sakda, Issawa... Tương quan lực lượng có thể là 9/10, nhưng chúng ta có lợi thế sân nhà. Giải tỏa được áp lực tâm lý, VN sẽ từ hòa đến thắng Thái Lan.

Cựu tuyển thủ Trần Công Minh:

VN sẽ thắng nhờ chuẩn bị kỹ

Hai năm trước tại SEA Games 21, do thiếu chuẩn bị nên đội VN ra về trắng tay. Tại SEA Games 22 này, đội Olympic VN được đầu tư bài bản, quỹ thời gian tập huấn dài và có nhiều cơ hội cọ xát quan trọng. Đặc biệt, dưới sự dẫn dắt của thầy A.Riedl, một HLV hiểu rất rõ về bóng đá VN và am tường bóng đá khu vực, nên tôi cho rằng Olympic VN có đủ khả năng vượt qua Thái Lan.

Phóng viên Niran Pandee (Samsport Daily- Thái Lan):

Thái Lan thừa kinh nghiệm để thắng

Báo chí VN đưa tin khán giả chen lấn mua vé xem trận VN gặp Thái Lan như là dấu hiệu cho thấy SVĐ Quốc gia sẽ tràn ngập khán giả VN, một bất lợi cho Thái Lan. Tuy nhiên, với kinh nghiệm dày dặn, đội Thái Lan sẽ thắng.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo