xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

1.528 sinh viên ĐH RMIT Việt Nam tốt nghiệp

H. Lân

(NLĐO)- Trong 2 ngày 29 và 30-11, tại cơ sở Nam Sài Gòn, Trường ĐH RMIT Việt Nam tổ chức trao bằng tốt nghiệp cho hơn 1.300 tân khoa


giải Sinh viên xuất sắc được trao cho Cử nhân ngành Kinh doanh Phan Lê Thanh Trúc

giải Sinh viên xuất sắc được trao cho Cử nhân ngành Kinh doanh Phan Lê Thanh Trúc

Ngành có nhiều sinh viên tốt nghiệp nhất là Cử nhân Kinh doanh với 426 tân khoa, tiếp đến là Cử nhân Thương mại (302) và Cử nhân Truyền thông (111). Ba chương trình có thế hệ cử nhân đầu tiên gồm: Cử nhân Thiết kế (Truyền thông số) với 33 tân khoa, Cử nhân Kinh doanh (Kinh doanh quốc tế) với tám tân khoa và Cử nhân Kinh doanh (Quản trị) với 9 tân khoa.

Trong lời chúc mừng các tân khoa về thành tựu các em vừa đạt được, Hiệu trưởng Đại học RMIT Việt Nam Giáo sư Gael McDonald nói: “Đây là thành quả tuyệt vời, tuy nhiên, không phải là thành quả của riêng các em và lúc nào đó hôm nay tôi muốn các em thể hiện lòng biết ơn đến những người quan trọng trong cuộc đời các em - gia đình và bạn bè, những người đã hỗ trợ các em hoàn thành mục tiêu này”.

Giáo sư Gael McDonald giải thích về ưu tiên của trường trong việc cho ra trường những sinh viên nổi bật và tạo khác biệt. Bà nói: “RMIT Việt Nam đang lớn mạnh và phát triển, đảm bảo rằng các chương trình học tiếp tục phản ánh được nhu cầu của doanh nghiệp và rằng giảng viên trường có chất lượng cao nhất. Năm nay, trường tập trung vào những dự án tích hợp với thực tế hoàn toàn, thể hiện trong cách đánh giá cũng như trong học tập tại lớp. Đây là một phần trong những hoạt động nhằm đảm bảo các em thực sự sẵn sàng làm việc ngay sau khi tốt nghiệp”.

Giải thưởng danh giá nhất của RMIT Việt Nam – giải Sinh viên xuất sắc được trao cho Cử nhân ngành Kinh doanh (Kinh tế và Tài chính) Phan Lê Thanh Trúc. Trúc tốt nghiệp loại Giỏi và có thành tích ấn tượng trong các hoạt động ngoại khóa trong suốt thời gian học tại đây. Trúc tham gia vào hàng loạt hoạt động của sinh viên cũng như hoạt động xã hội trong thời gian tại RMIT Việt Nam. Giải Sinh viên xuất sắc thứ hai được trao cho Cử nhân ngành Truyền thông (Truyền thông chuyên nghiệp) Đặng Nghinh Xuân trong buổi lễ tốt nghiệp dành cho 225 tân khoa tại Nhà hát Lớn Hà Nội vào ngày 2-12-2016.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo