Tiêu dùng
24/11/2017 10:41

SATRA khởi công xây dựng Trung tâm Thương mại Satra tại Củ Chi

Sáng 23-11, tại ấp Thạnh An (thuộc xã Trung An, huyện Củ Chi, TP HCM), Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH MTV (SATRA) tổ chức lễ khởi công dự án Trung tâm Thương mại Satra Củ Chi (Centre Mall Củ Chi). Đây là trung tâm thương mại đầu tiên của Satra trên địa bàn huyện Củ Chi và là trung tâm thương mại thứ 2 của Satra, sau Trung tâm Thương mại Satra Phạm Hùng (tọa lạc tại C6/27 Phạm Hùng, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP HCM)

SATRA khởi công xây dựng Trung tâm Thương mại Satra tại Củ Chi - Ảnh 1.

Phối cảnh Trung tâm Thương mại SATRA Củ Chi

Centre Mall Củ Chi có quy mô 03 tầng với tổng diện tích đất công nhận quy hoạch là 10.652 m2 và diện tích sàn xây dựng là 12.262 m2. Trong đó, tầng 1 và tầng 2 (mỗi tầng có diện tích hơn 4.200 m2) bố trí khu siêu thị, dịch vụ ăn uống, thời trang, nhà sách và các dịch vụ khác; tầng 3 là cụm rạp chiếu phim và khu giải trí, trò chơi trẻ em…

SATRA khởi công xây dựng Trung tâm Thương mại Satra tại Củ Chi - Ảnh 2.

Phát biểu của Ông Nguyễn Việt Dũng - Phó Chủ Tịch UBND Huyện Củ Chi

SATRA khởi công xây dựng Trung tâm Thương mại Satra tại Củ Chi - Ảnh 3.

Phát biểu của Bà Lê Minh Trang - TGĐ TCT Thương mại Sài Gòn

SATRA khởi công xây dựng Trung tâm Thương mại Satra tại Củ Chi - Ảnh 4.

SATRA khởi công xây dựng Trung tâm Thương mại Satra tại Củ Chi - Ảnh 5.

Nghi thức nhấn nút khởi công

Nằm ở mặt tiền tỉnh lộ 8, gần ngã tư Tân Quy, Centre Mall Củ Chi có vị trí thuận tiện cho việc vui chơi, mua sắm của dân cư trong vùng vì nằm trên tuyến giao thông huyết mạch. Được đầu tư theo mô hình hiện đại với nhiều dịch vụ tiện ích nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm, tiêu dùng, giải trí của bà con trên địa bàn huyện Củ Chi nói chung và các huyện Đức Hòa (tỉnh Long An), Trảng Bàng (tỉnh Tây Ninh) nói riêng, Centre Mall Củ Chi được kỳ vọng sẽ là điểm mua sắm giải trí hấp dẫn trong tương lai của khu vực.

Là tổng công ty mạnh của TP HCM hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ với hơn 40 đơn vị thành viên và vốn điều lệ hơn 8.600 tỉ đồng, SATRA hiện có hệ thống bán lẻ khá lớn và uy tín tại TP HCM với các Trung tâm Thương mại (thương hiệu Centre Mall); chuỗi siêu thị (thương hiệu Satramart) gồm siêu thị Sài Gòn, siêu Thị Tax, siêu thị Phạm Hùng; chuỗi 153 cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods trải rộng khắp các quận huyện nội, ngoại thành của TP HCM và một số quận nội thành của TP Cần Thơ; chuỗi cửa hàng bánh và café (thương hiệu Satra Bakery & café; các Nhà hàng Việt v.v... Bên cạnh đó, Satra hiện đang sở hữu nhiều thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực chế biến thực phẩm như Vissan, CJ Cầu Tre, Cofidec, APT, Heineken Việt Nam... đồng thời, thông qua việc thực hiện nhiều chương trình liên kết trong và ngoài hệ thống để đa dạng nguồn hàng và đầu mối cung cấp, hệ thống bán lẻ của Satra có lợi thế về giá thành và đặt biệt là trong việc kiểm soát chặt chẽ chất lượng cũng như truy xuất được nguồn gốc sản phẩm.






Phòng Thị trường

Viết bình luận

ĐHĐCĐ thường niên 2024: PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

ĐHĐCĐ thường niên 2024: PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

Sản xuất - Kinh doanh 21:05

Ngày 26-4, Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL, mã chứng khoán: OIL) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2024. Đại hội được tổ chức theo hình thức trực tuyến với sự tham gia của các cổ đông đại diện cho 893.475.226 cổ phần, tương đương tỉ lệ 86,39% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết của PVOIL.

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

Điểm đến hấp dẫn 18:01

Du lịch sinh thái, trải nghiệm và khám phá núi rừng chắc hẳn không còn xa lạ với những tín đồ “cuồng chân” và đang trở thành xu hướng của giới trẻ để tìm về không gian yên bình.

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Ngân hàng 17:30

Chiến lược tập trung hướng đến khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh từ lâu đã định vị TPBank ở nhóm hàng đầu trong kiến tạo xu hướng ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam.

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Ngân hàng 17:29

Với bước tiến mới về công nghệ, trong vài năm trở lại đây hầu hết các giao dịch ngân hàng được thực hiện xuyên lễ, 365+ thông qua các điểm giao dịch số tự động hay ứng dụng ngân hàng số. Năm nay, các ngân hàng còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ 30-4 và 1-5 dành cho khách hàng.

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Hoạt động cộng đồng 16:08

Ngày 26-4, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) đã đến huyện Tân Phú Đông (Tiền Giang) để hỗ trợ 40.000m3 nước, trao tặng 5.000 túi chứa nước loại 5 lít và hỗ trợ xe bồn vận chuyển nước sạch nhằm giúp người dân vượt qua hạn, mặn đang diễn ra gay gắt.

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

Ngân hàng 16:08

Kết thúc quý I-2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023.

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

Thị trường 15:05

Ngày 26-4-2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên bằng hình thức trực tuyến. Năm 2024, Vietbank hướng đến mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trước thuế đạt 29% và kiểm soát nợ xấu ở mức dưới hoặc bằng 2,5%.