Giành nhau miếng bánh thương mại điện tử (*): Hài hòa lợi ích các bên
Khi người tiêu dùng tự tin hơn trong mua sắm, người bán cũng vì thế mà gia tăng doanh thu và các sàn thu được lợi ích
Giành nhau miếng bánh thương mại điện tử
Shopee, TikTok Shop gần như thống lĩnh thị trường thương mại điện tử; các sàn còn lại lặng lẽ theo sau và chấp nhận an phận
Nhiều doanh nghiệp lớn lên từ thương mại điện tử
Không chỉ đầu tư nghiêm túc và bài bản hơn, nhiều doanh nghiệp đã gặt hái thành công nhờ biết nắm bắt sự thay đổi trong thị hiếu tiêu dùng trên sàn thương mại điện tử để có chiến lược kinh doanh phù hợp
Shopee, Lazada, Tiki, Sendo và Tiktok Shop đang làm ăn ra sao tại Việt Nam?
(NLĐO)- 9 tháng đầu năm 2023, tổng doanh thu trên các sàn thương mại điện tử tăng 58% so với cùng kỳ năm 2022 và cao hơn cả năm 2022
Thay đổi bất ngờ trên thị trường thương mại điện tử Việt Nam
(NLĐO)- Sự thay đổi lớn về vị trí sàn thương mại điện tử ở Việt Nam diễn ra trong nửa đầu năm 2023 khi TikTok Shop vượt qua Lazada, trở thành sàn thương mại điện tử lớn thứ 2 tại nước ta
Thị trường Việt Nam tiềm năng bậc nhất về mua sắm kết hợp giải trí
(NLĐO)- Việt Nam là một trong những thị trường giàu tiềm năng bậc nhất cho xu hướng mua sắm kết hợp với giải trí và kỳ vọng dẫn dắt cuộc chơi thương mại điện tử Đông Nam Á.
Đón đầu kinh doanh theo xu hướng Shoppertainment với TikTok Shop MCV
(NLĐO) - Chiều ngày 11-2, MCV Group đã tổ chức ngày hội "Kinh doanh theo xu hướng Shoppertainment: Điển hình TikTok Shop"