xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Adobe phát hành Flash Player 11.1, hỗ trợ Ice Cream Sandwich

A.T

(ictworld.vn) - Trước khả năng hổ trợ video cho HTML5 của các trình duyệt, Adobe vẫn phát hành bản cập nhật Flash Player cho các thiết bị Android.

Trong một công bố chính thức trên Blog, Adobe cho biết đã phát hành phiên bản Flash Player 11.1 cho các thiết bị Android. Phần mềm mới này hỗ trợ phiên bản 4.0 hay còn gọi là Ice Cream Sandwich. Bản cập nhật Flash Player được cho là cuối cùng này đã có sẵn trên Android Market và các chủ sở hữu Samsung Galaxy Nexus có thể tải bản cập nhật này.

img

Đồng thời Adobe sẽ phát hành bản Adobe AIR 3.1, phần mềm hỗ trợ Flash trên các nền tảng khác, như Kindle Fire của Amazon, Barnes&Noble Nook và BlackBerry PlayBook cũng như nền tảng của Apple và Android.
 
Người dùng vẫn được hỗ trợ sửa lỗi và cập nhật bảo mật cho phiên bản Flash Player dành cho di động nhưng Adobe sẽ không còn tiếp tục phát triển các tính năng mới trên các sản phẩm liên quan. Adobe sẽ tập trung phát triển cách để tích hợp Flash vào các ứng dụng HTML5 và phát triển các sản phẩm trên Web. Liên quan đến máy tính để bàn và máy tính xách tay, Flash Player 12 hiện đang được phát triển và công ty đang tìm kiếm cách để tích hợp chúng vào các trang web HTML5.
 
Microsoft gần đây đã thông báo rằng phiên bản giao diện Metro của Windows 8 sẽ không còn hỗ trợ các plugin trong Internet Explorer 10. Điều này có nghĩa rằng người tiêu dùng sẽ không thể cài đặt Adobe Flash. Đây có thể là một yếu tố góp phần trong quyết định của Adobe tập trung vào phát triển trên HTML5.
 
Tuy nhiên, phiên bản Windows 8 trên giao diện truyền thống sẽ có thể cài đặt Adobe Flash và xem hình ảnh động Flash trong Internet Explorer 10. Trong khi vẫn chưa công bố ngày phát hành phiên bản mới của Windows, Microsoft đã có kế hoạch trình làng hệ điều hành mới của mình tại Triển lãm Điện tử tiêu dùng trong tháng 1 năm 2012 cũng như sẽ phát hành phiên bản beta trong tháng 2 năm 2012.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo