xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Adobe ra mắt "đám mây" cho người sáng tạo nội dung

Thu Phương

(ictworld.vn) - Adobe cho biết, họ đang có kế hoạch khởi động một loạt các dịch vụ lưu trữ trên Internet, có tên gọi là Creative Cloud, được thiết kế cho những người chuyên sáng tạo nội dung kỹ thuật số.

 

img


Giám đốc công nghệ của Adobe, ngài Kevin Lynch đã công bố các dịch vụ mới tại hội nghị Adobe Max, được tổ chức trong tuần này ở Los Angeles. Theo công ty thì dịch vụ sẽ được cung cấp vào đầu năm 2012.

Ban đầu, Adobe sẽ cung cấp 3 dịch vụ. Một có chức năng cung cấp các font chữ cho các trang web. Dịch vụ thứ hai có chức năng quản lý nội dung số xuất bản. Và cuối cùng là dịch vụ thứ ba có tên gọi Adobe Business Catalyst cho phép tạo và quản lý các trang web. Công ty có kế hoạch giới thiệu nhiều dịch vụ hơn trong tương lai và kết hợp với các sản phẩm của mình như Photoshop, InDesign, Illustrator, Dreamweaver, Premiere Pro và After Effects.

Dịch vụ đám mây của hãng sẽ cho phép sáng tạo nội dung để lưu lại công việc của họ lên đám mây của Adobe và truy cập từ một loạt các nền tảng điện thoại di động và máy tính để bàn. Adobe cũng sẽ cung cấp một không gian lưu trữ lên đến 20 GB và cung cấp một diễn đàn cho những người sáng tạo làm việc.

Đối với dịch vụ chữ, Adobe đã mua lại TypeKit, một dịch vụ đăng ký cho các phông chữ trên Web. Kể từ khi thành lập vào năm 2009, TypeKit đã phục vụ hơn 3 tỷ phông chữ trên web để làm việc với các tổ chức như The New Yorker, New York Times và Twitter.

Dịch vụ xuất bản kỹ thuật số có thể giúp các nhà xuất bản đặt tạp chí và tờ báo của họ trên web, hoặc dưới hình thức một tablet. Dịch vụ cho phép các nhà phát triển có thể duy trì tất cả các định dạng xuất bản của họ theo dạng Trung tâm dịch vụ. Hiện nay có khoảng 1000 ấn phẩm sử dụng bộ phần mềm xuất bản kỹ thuật số của Adobe để tạo ra các sản phẩm dành cho tablet của mình, Lynch cho biết.

Ngoài Creative Cloud, Adobe cũng đã phát hành một ứng dụng sáng tạo nội dung trên các thiết bị máy tính bảng, được gọi là Touch Apps.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo