xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Android 5.0 Jelly Bean sẽ được phát hành trong quý 3

Việt Trung

(ictworld.vn) - Theo xác nhận từ nhiều nhà sản xuất như Asus thì phiên bản Android 5.0 thực sự có có tên mã là Jelly Bean. Và theo thông tin tiết lộ từ Digitimes trích dẫn từ một nguồn tin dấu tên cho biết Android 5.0 sẽ ra mắt trong quý 3 thay vì quý 2 như các báo cáo trước đó.

img

Nguồn tin dấu tên này nhiều khả năng là một trong các nhà sản xuất thành phần phần cứng. Việc Android 4.0 Ice Cream Sandwich vẫn còn chưa xuất hiện trên nhiều thiết bị chính của các nhà sản xuất phần cứng hiện nay khiến thông tin phiên bản 5.0 ra mắt vào quý thứ 3 là rất thực tế. Không chỉ có vậy, với việc Google I/O tổ chức vào cuối tháng 6 thì nhiều khả năng đây sẽ là nơi mà Google giới thiệu về phiên bản hệ điều hành mới nhất của mình trước khi cho sản phẩm đi vào hoàn thiện trong quý 3, có thể sẽ xuất hiện ở máy tính bảng Nexus 7 inch như các tin đồn.

Quý 3 là khoảng thời gian bất kỳ trong khoảng giữa tháng 7-9 nhưng nhiều khả năng sẽ vào cuối quý thì Android 5.0 mới chính thức được phát hành. Trước đó cả Gingerbread và Ice Cream Sandwich đều phải chờ đến quý 4 mới được xuất hiện, do đó rất nhiều người kỳ vọng cho phiên bản Jelly Bean xuất hiện được sớm hơn.

Vẫn chưa có nhiều thông tin về phiên bản tiếp theo của Andorid nhưng mọi thứ sẽ được vén màn tại Google I/O sắp tới. Các thông tin ban đầu cho biết Jelly Bean là một sự cải tiến rất tuyệt vời so với phiên bản tiền nhiệm.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo