xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Android Silver sẽ thay thế Nexus vào năm sau

Thu Phương

(ictworld.vn) - Với sự xuất hiện của Android Silver, nhiều khả năng Google sẽ loại bỏ thương hiệu smartphone Nexus và có cách tiếp cận hơi khác trong lĩnh vực phần cứng.

Thay vì chọn một hãng sản xuất điện thoại duy nhất để sản xuất điện thoại Nexus, Google có thể sẽ làm việc với một số nhà sản xuất điện thoại để tạo ra các smartphone cao cấp chạy phiên bản Android nguyên bản.

 

Nexus 5 sẽ là phiên bản smartphone mang thương hiệu Nexus cuối cùng của Google? Ảnh Internet.

Nexus 5 sẽ là phiên bản smartphone mang thương hiệu Nexus cuối cùng của Google? Ảnh Internet.

Thông tin này được tờ The Information đăng tải, cho biết các nhà sản xuất điện thoại sẽ phải chấp nhận giới hạn lượng ứng dụng và cho phép người dùng tùy chọn gỡ bỏ các ứng dụng cài đặt sẵn này trên thiết bị bán ra.

Đổi lại, Google sẽ trả tiền cho các nhà sản xuất điện thoại tham gia kế hoạch bằng cách cung cấp các hỗ trợ kỹ thuật cũng như bản cập nhật Android nhanh nhất. Google cũng sẽ giúp thúc đẩy tăng trưởng cho các smartphone thông qua nhà cung cấp và nhà mạng.

Đây không phải là lần đầu tiên thông tin về kế hoạch của Google được đưa. Đầu tháng này, trang Android Police cũng báo cáo về khả năng xuất hiện của Android Silver. L

Hồi tháng 1-2014, blogger nổi tiếng Eldar Murtazin của Nga cũng công bố thông tin về việc Google sẽ ngừng chương trình Nexus vào năm 2015, thay thế bằng một chương trình với tên gọi mới.

Android Silver sẽ có phạm vi xuất hiện rộng hơn so với các thiết bị trong chương trình Nexus.

Theo Android Police, Google có thể cung cấp một số dịch vụ bổ sung như là một phần của chương trình. Điều này có thể bao gồm việc cho mượn điện thoại khi thiết bị của người dùng đang bị lỗi, một dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp qua video chat và một tính năng chuyển đổi dữ liệu dễ dàng cho người dùng có ý định đổi sang smartphone khác.

The Information cho rằng nếu kế hoạch này trở thành hiện thực, Android Silver có thể được bắt đầu vào năm sau tại một số quốc gia.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo