xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Apple cải thiện Maps bằng nhân lực toàn cầu

A.Thanh (Macrumors)

(ictworld.vn) - Để cãi thiện chất lượng ứng dụng bản đồ của mình, mới đây Apple đã cho đăng tuyển dụng nhiều vị trí có chuyên môn tại nhiều quốc gia

Theo Macrumors, danh sách tuyển dụng mới nhất của Apple cho thấy hãng này đang tìm kiếm những quản lý có kỹ năng về bản đồ ở Mỹ, Tây Âu, Đông Âu, Nhật, Châu Á - Thái Bình Dương cũng như các khu vực khác như Trung Đông - châu Phi.

img

Đây được xem là một nổ lực lớn nhằm cải thiện chất lượng phục vụ của ứng dụng bản đồ "cây nhà lá vườn" của Apple sau khi hãng này ra mắt lần đầu tiên nhưng ngay sau đó đã bị "chê" thậm tệ, buộc CEO Tim Cook phải công khai xin lỗi người dùng.
 
Đợt tuyển mở rộng này diễn ra sau gần một tháng kể từ khi người quản lý đầu tiên nhận nhiệm vụ ở Úc. Các quản lý mới sẽ kiểm tra và chịu trách nhiệm đối với các đoạn mã mới của Apple Maps trong vùng mình kiểm soát, thu thập dữ liệu địa điểm, phân tích các thay đổi trong bản đồ sao cho chúng gần với thực tế nhất. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ phải đánh giá các dịch vụ bản đồ đối thủ rồi so sánh với Apple Maps.
 
Việc nỗ lực này hi vọng sẽ giúp những fan Apple sớm có được một bản đồ Apple Maps hoàn chỉnh và chính xác hơn trong thời gian tới và rất có thể nó sẽ có mặt trên phiên bản iOS 7.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo