xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Apple trì hoãn ra mắt iPhone 6 5,5-inch

Thu Phương

(ictworld.vn) - Yêu cầu kích thước mỏng đối với chiếc iPhone 6 màn hình 5,5-inch đặt ra thách thức dành cho các nhà sản xuất pin, buộc sản phẩm phải trì hoãn đến năm 2015.

Nguồn tin Business Times từ Đài Loan cho biết chiếc phablet đầu tiên của Apple (tạm gọi iPhone 6 5,5-inch) có thể sẽ phải trì hoãn thời điểm ra mắt vào năm sau.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Theo nguồn tin, Apple dường như đang phải đối mặt với một số vấn đề từ chuỗi cung ứng thành phần cho iPhone 6 5,5-inch, cụ thể là pin. Yêu cầu độ dày cao nhất từ phía Apple với thành phần pin cho chiếc phablet này là 2 mm, trong khi pin từ các thiết bị kích thước tương tự hiện nay có độ dày trong khoảng từ 2,8 - 2,9 mm.

Không chỉ có vậy, mức hiệu suất năng lượng cung cấp (watt) của chúng cũng được Apple đặt ra phải cao hơn 50-70% so với iPhone 5S hiện nay.

Điều này đặt ra một thách thức lớn cho các nhà sản xuất pin, do đó nhiều khả năng máy sẽ phải trì hoãn ra mắt đến năm 2015.

Dựa vào hồ sơ liên quan đến thiết kế iPhone 6 từ Apple, các nhà phân tích nhận thấy rằng iPhone 6 thậm chí còn mỏng hơn so với iPhone 5S. Theo như hồ sơ thiết kế thì máy sẽ có kích thước rơi trong khoảng từ 6,5 mm đến 7 mm, thấp hơn so với 7,6 mm của iPhone 5S hiện nay.

Ngoài iPhone 6 màn hình 5,5-inch, Apple còn đang có ý định phát hành iPhone 6 4,7-inch, và sản phẩm này dự kiến sẽ lên kệ vào cuối năm nay.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo