xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Asus sẽ ra mắt đồng hồ thông minh vào 3-9

M.Quang

(ictworld.vn) - Thông điệp trên trang Twitter chính thức của Asus tiết lộ hãng sẽ ra mắt một sản phẩm mới trước thềm IFA 2014, rất có thể đó là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên của hãng này.

Trước đó trang Tech Crunch cũng tiết lộ mức giá bán khá hấp dẫn của mẫu đồng hồ thông minh (smartwatch) Asus. Với giá bán khởi điểm từ 99 đến 149 USD, một khi ra mắt chúng sẽ là đối thủ đáng gờm của những thương hiệu lớn từng sở hữu nhiều mẫu thiết bị đeo thông minh như Samsung, LG, Sony hay Motorola.

img

Điều này tiếp tục được củng cố khi mới đây trên trang Twitter chính thức, Asus vừa cho đăng tải hình ảnh với thông điệp rằng họ sẽ ra mắt một sản phẩm mới tại Berlin vào ngày 3-9 tới, tức trước thềm Triển lãm Điện tử Tiêu dùng toàn cầu - IFA 2014 2 ngày. Không tiết lộ bất kỳ thông tin nào ngoài thời gian ra mắt, nhưng hình ảnh trên Twitter của Asus có thể đoán thấy đây sẽ là chiếc smartwatch đầu tiên của hãng này. Mặc khác tại buổi giới thiệu nền tảng dành cho thiết bị đeo Android Wear của Google hồi giữa tháng 7, Asus cũng cũng từng tuyên bố sẽ ra mắt smartwatch chạy nền tảng trong năm 2014.

Một số nguồn tin khác cho rằng smartwatch của Asus sẽ trang bị màn hình AMOLED, có thể điều khiển bằng cử chỉ. Những tính năng nâng cao khác như khả năng đo nhịp tim gần như là không có, bởi chúng bị hạn chế từ giá bán.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo