xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

BlackBerry cũng có trợ lý ảo

Thu Phương

(ictworld.vn) - Passport sẽ là một trong những điện thoại BlackBerry đầu tiên được trang bị tính năng trợ lý ảo giọng nói dưới tên gọi BlackBerry Assistant.

BlackBerry Assistant sẽ hoạt động như ứng dụng trợ lý ảo Google Now, cho phép người dùng điều hướng bằng giọng nói của mình. Người dùng có thể nói chuyện hoặc ra lệnh, gửi yêu cầu hoặc đặt câu hỏi cho BlackBerry Assistant.

img

Dựa trên ảnh chụp màn hình chính của trang thông báo, có vẻ như BlackBerry đã bổ sung chức năng này trên email, BBM, tin nhắn, mua sắm và thời tiết mà ở đó người dùng có thể truy cập nhanh từ BlackBerry Assistant. Cũng giống bất kỳ ứng dụng trợ lý ảo bằng giọng nói khác, BlackBerry cho phép người dùng thiết lập các nhắc nhở, kiểm tra lịch, soạn tin nhắn, soạn tweet, thực hiện tìm kiếm và các nhiệm vụ phổ biến khác. Thậm chí chúng còn có thể đọc email cho người dùng, điều này khá hữu ích trong điều kiện người dùng không rãnh tay như đang lái xe,... Bên cạnh đó, chúng còn có khả năng học hỏi các thói quen sử dụng thiết bị của người dùng để có thể phục vụ tốt hơn. Tuy nhiên vẫn chưa biết rõ trợ lý ảo BlackBerry Assistant sẽ là Nam hay Nữ.

Nhiều khả năng ứng dụng BlackBerry Assistant sẽ có mặt trên phiên bản BlackBerry 10.3 vốn được cho là đang chạy trên BlackBerry Passport.

Mặc dù khá chậm so với các đối thủ như Apple (Siri), Google Now và Microsoft (Cortana), nhưng đây được xem là một bước chuyển mình khá khen của BlackBerry trong cuộc đua công nghệ trên các thiết bị di động.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo