xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Chấn thương nặng, Lampard chia tay Euro 2012

Anh Dũng

(NLĐO) - Cơn ác mộng chấn thương vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại với tuyển Anh khi sau Gareth Barry, đến lượt Frank Lampard chính thức phải nói lời chia tay VCK Euro 2012...

Tiền vệ Frank Lampard của Chelsea đã bị loại khỏi danh sách đội tuyển Anh tham dự Euro 2012 sau chấn thương đùi gặp phải trong buổi tập hôm 30-5 vừa qua.
img
Frank Lampard lỡ hẹn với Euro 2012
Ảnh: Foxsport
 
Cầu thủ 33 tuổi đã được gửi đi chụp kiểm tra hôm 31-5. LĐBĐ Anh (FA) khẳng định kết quả kiểm tra cho thấy Lampard sẽ không thể tham dự giải đấu. Người sẽ thay thế anh tại tuyển Anh là tiền vệ trẻ Jordan Henderson của Liverpool. FA sẽ phải chờ sự phê duyệt từ phía UEFA vì hạn cuối chốt danh sách đã kết thúc từ ngày 30-5. Lampard sẽ theo chân người đồng đội Gareth Barry rời đội tuyển vì chấn thương. Anh sẽ bỏ lỡ cơ hội tham dự giải đấu lớn có thể là cuối cùng trong sự nghiệp của mình.

HLV Roy Hodgson tỏ ra vô cùng thất vọng vì đã mất hai cầu thủ giàu kinh nghiệm ở trung tâm hàng tiền vệ ngay trước thềm giải đấu. Ông cũng gửi lời tri ân sâu sắc tới những đóng góp của Lampard cho đội tuyển tại chiến dịch vòng loại: “Việc Lampard không thể tham dự Euro là một đòn đánh mạnh vào đội tuyển, đặc biệt là sau khi đội bóng đã mất một cầu thủ kinh nghiệm khác là Gareth Barry”.
img
Chấn thương của Lampard giáng một đòn mạnh vào tham vọng vô địch của người Anh
Ảnh: Reuters

“Thực tế là các bác sĩ không đảm bảo Frank có thể ra sân tại bất kì trận đấu nào ở vòng bảng. Chúng tôi sẽ phải tìm cách thế chỗ anh ấy ở trung tâm hàng tiền vệ. Không chỉ với đội bóng, đây cũng là một cú đánh mạnh với cá nhân tôi. Tôi đặc biệt thất vọng vì trường hợp của Frank. Anh ấy đang có phong độ tốt và sẵn sàng hướng tới giải đấu. Anh ấy đã có những đóng góp đáng kể cho chúng tôi tại vòng loại. Chấn thương này thật quá tàn nhẫn với Lampard khi nó loại anh khỏi đội bóng ngay trước thềm giải đấu”.

Đội tuyển Anh sẽ có một trận giao hữu kế tiếp với Bỉ vào ngày 2-6 trước khi bắt đầu chiến dịch Euro 2012 bằng trận đấu với tuyển Pháp vào ngày 11-6.
 
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo