xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Chip mới giúp thời gian sạc pin chỉ còn một nửa

Chánh Trung

(ictworld.vn) - Texas Instruments vừa cho biết đã phát triển thành công một thế hệ chip mới giúp các smartphone, tablet và nhiều thiết bị khác giảm được thời gian sạc pin xuống chỉ còn một nửa

img

Theo đó dòng chip mới của Texas Instruments, gồm có 7 phiên bản, được thiết kế dạng vi mạch tích hợp (IC) cho các loại pin sạc Li-ion có khả năng hỗ trợ giúp giảm thời gian sạc pin xuống chỉ còn ½ mức thời gian sạc pin trung bình hiện thời. Chip có thể được tích hợp vào các smartphone, tablet, các thiết bị sạc dự phòng, router 4G LTE, loa di động WiFi, các thiết bị y tế di động… giúp các thiết bị này giảm thời gian sạc pin xuống chỉ còn một nửa so với trước đây. Điều này mang lại rất nhiều thuận lợi cho người dùng bởi có thể sạc đầy thiết bị nhanh hơn trong thời gian ngắn hơn.

Dòng chip mới có tên gọi là BQ2419x, được thiết kế dạng vi mạch tích hợp dạng I2C, hỗ trợ điện áp đầu ra là 4,5A và ngõ vào là 20V. Chip có kích thước cực nhỏ, chỉ 4x4mm, rất thích hợp để tích hợp vào các thiết bị di động mà không làm gia tăng thêm kích thước của thiết bị. Giá của mỗi chip này là 2,5 USD và đang được cho đặt hàng trước.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo