xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Corning mang Gorilla Glass lên máy tính xách tay

A.Thanh (Corning)

(ictworld.vn) - Hãng Corning, nổi tiếng với các lớp kính cường lực vừa mới giới thiệu sản phẩm mới dành cho các laptop hỗ trợ màn hình cảm ứng

Nếu Gorilla Glass quá phổ biến trên các thiết bị di động như smartphone hay tablet thì sắp tới chúng sẽ có mặt trên các thế hệ laptop trang bị màn hình cảm ứng.

img

Hành động này cho thấy Corning muốn đột nhập hơn nữa vào thị trường các thiết bị số khi giới thiệu Gorilla Glass NBT, một phiên bản mới dành cho các laptop có màn hình cảm ứng. Về cơ bản chúng không khác gì so với những gì chúng ta đã thấy trên các thế hệ kính Gorilla Glass của Corning, ngoài một kích thước lớn hơn.
 
Theo hãng này thì Gorilla Glass NBT có thể cung cấp khả năng chống xước cao hơn từ 8 đến 10 lần so với các kính thông thường, cũng như tăng cường độ cứng trong các va đập thường ngày. Trong khi đó chi phí dành cho việc trang bị kính cũng chỉ chiếm 1 đến 2% giá thành của máy, Corning cho biết thêm. 
 
Vẫn chưa có thời gian ra mắt cụ thể ngoài thông tin Corning dự kiến phát hành chúng vào mùa Thu năm nay, trước mùa nghĩ lễ cuối năm. Hiện tại chỉ có Dell và HP là những hãng máy tính từng trang bị Gorilla Glass cho các sản phẩm laptop của mình trước đây. Và có thể họ sẽ là một trong những nhà sản xuất máy tính đầu tiên trở lại với Gorilla Glass NBT trên các thế hệ mới.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo