xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Flappy Bird sẽ trở lại với một vài thay đổi

thanh

(ictworld.vn) - Trong cuộc phỏng vấn với Rolling Stone, Nguyễn Hà Đông cho biết anh sẽ xem xét việc đưa Flappy Bird trở lại với Play Store của Google và App Store của Apple.

Hà Đông chia sẻ một chút thông tin về cuộc sống của mình và suy nghĩ tương lai cho trò chơi gây sốt trên mạng trong thời gian qua. Theo Hà Đông, sau khi gỡ bỏ Flappy Bird khỏi các kho ứng dụng, anh cảm thấy mọi thứ đã dần đi vào ổn định, và đó cũng là lúc anh có suy nghĩ đưa game này trở lại các kho ứng dụng. Tuy nhiên, nếu đưa game trở lại, Hà Đông cho biết anh sẽ có một chút thay đổi bằng một màn hình cảnh báo, yêu cầu người dùng nghỉ ngơi và không nên bị cuốn vào trò chơi.

img


Sau 1 tháng gỡ bỏ Flappy Bird khỏi các kho ứng dụng di động với lý do nó quá gây nghiện cho người chơi, nhưng kể từ đó cũng đã có khá nhiều tựa game nhái Flappy Bird xuất hiện, chính vì vậy việc đưa Flappy Bird trở lại có thể xem là điều cần được Hà Đông xem xét.

Bên cạnh Flappy Bird, Hà Đông cũng tiết lộ cho tạp chí Rolling Stone rằng anh đang phát triển ba trò chơi mới, trong đó có một game chủ đề bắn súng với cao bồi, một game bay thẳng đứng Kitty Jetpack và một game cờ vua Checkonaut. Một trong ba game dự kiến sẽ được Hà Đông cung cấp trong tháng này.
Các cuộc phỏng vấn trước đây cho biết, Hà Đông là một chàng trai có lối sống khiêm tốn và anh không sử dụng quá nhiều với tài khoản khổng lồ mà mình thu thập được từ trước cho đến nay, thay vào đó anh chỉ thích tập trung vào việc phát triển game.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo