xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Galaxy Tab S màn hình AMOLED 2K, cảm biến vân tay

Thu Phương

(ictworld.vn) - Samsung chuẩn bị tung ra dòng thương hiệu tablet Android mới với tên gọi Galaxy Tab S đi kèm các thông số kỹ thuật mạnh mẽ, cảm biến vân tay và màn hình AMOLED độ nét cao.

Dẫn nguồn tin nội bộ, trang SamMobile cho biết hai thiết bị đầu tiên trong dòng Galaxy Tab S sẽ có kích thước 8,4 và 10,5 inch, đều cung cấp màn hình AMOLED 2560 x 1600 pixel (2K), biến chúng thành những tablet đầu tiên có màn hình ở độ phân giải này.

Samsung sắp tung dòng tablet màn hình siêu nét

Samsung sắp tung dòng tablet màn hình siêu nét

Theo đánh giá của các chuyên gia tại DisplayMate, Galaxy S5 với màn hình AMOLED là sản phẩm có màn hình hiển thị tốt nhất mà họ từng thử nghiệm. Chính vì vậy, việc Samsung trang bị màn hình AMOLED trên dòng Galaxy Tab S chắc chắn sẽ gây chú ý đối với người dùng.

Trước đó, Samsung cũng từng thử nghiệm màn hình AMOLED trên tablet khi cho ra mắt Galaxy Tab 7.7 vào năm 2011 nhưng đã thất bại vào thời điểm đó. Tuy nhiên, sau 3 năm Samsung đã sẵn sàng đưa công nghệ AMOLED độ nét cao trở lại trên thị trường di động.

Không chỉ có màn hình hiển thị, SamMobile còn cho biết Galaxy Tab S sẽ sở hữu một loạt các thông số kỹ thật hấp dẫn, bao gồm trang bị bộ vi xử lý octa-core Exynos 5 Octa (5420) với sự kết hợp của 4 nhân Cortex-A15 với 4 nhân Cortex-A9, chíp đồ họa Mali T628, RAM 3 GB, camera 8-megapixel ở mặt sau, 2,1-megapixel ở mặt trước và tùy chọn kết nối LTE.

Tương tự Galaxy S5, dòng Galaxy Tab S sẽ được tích hợp cảm biến dấu vân tay đặt trên nút Home, cảm biến hồng ngoại và phong cách thiết kế tổ ong ở mặt lưng. Sản phẩm sẽ chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.4.2 với các màu trắng và xám.

Vẫn chưa có thông tin nào liên quan đến ngày phát hành của dòng tablet Galaxy Tab S.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo