xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Gorilla Glass 2 được giới thiệu tại CES 2012

A.T

(ictworld.vn) - Được biết đến với sức mạnh chịu lực và độ mỏng, Gorilla Glass thế hệ tiếp theo của Corning sẽ được giới thiệu tại CES 2012 với những tính năng ưu việc được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực

Tập đoàn Corning đã công bố ý định giới thiệu kính siêu bền Gorilla Glass thế hệ tiếp theo của họ tại Triển lãm Điện tử tiêu dùng 2012 ở Las Vegas. Corning đã được thành công lớn với các tấm kính hóa học được tăng cường chịu lực của họ trên các sản phẩm điện thoại di động và máy tính bảng hiện nay cùng hơn 30 thương hiệu lớn và hiện thực hóa trên 575 sản phẩm mô hình trải rộng trên toàn thế giới.

img

Corning dự kiến ​​sẽ phát hành chi tiết đầy đủ của sản phẩm thế hệ tiếp theo này trong một công bố hôm nay, ngày 09 tháng 1 và cho biết người tham dự CES có thể được khám phá với các phiên bản lớn hơn như màn hình cảm ứng dành cho giáo dục, giải trí, tự động và các thiết bị ứng dụng trong nhà. Một màn hình LCD cảm ứng cao cấp 82-inch đa tính năng với kính Gorilla Glass sẽ được trưng bày cùng các thiết bị nội thất ô tô có khả năng cảm ứng.
 
Được biết đến với sức mạnh chịu lực và độ mỏng, Gorilla Glass ban đầu được phát triển vào những năm 1960 nhưng công ty chưa tìm thấy một thị trường cho nó. Điều này đã đột ngột thay đổi trước khi ra mắt chiếc iPhone đầu tiên của Apple, khi Giám đốc điều hành Steve Jobs đã tìm kiếm một chất liệu sử dụng trên các thiết bị mới của mình. 
 
Trong vòng sáu tháng, công ty này đã sản xuất màn hình cho chiếc iPhone đầu tiên và được Apple công bố vào tháng 1 năm 2007 và sau đó đưa ra thị trường vào tháng 6. Hiện vẫn chưa rõ ràng trong việc Apple có tiếp tục sử dụng Gorilla Glass trên iPhone 3GS, nhưng vẫn có tin đồn Gorilla Glass 2 có thể sẽ được sử dụng trên iPhone 5.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo