xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

HP sẽ có loạt tablet Android mới

chanhtrung

(ictworld.vn) - Thông tin mới nhất từ các trang mạng công nghệ cho biết HP sắp sửa trình làng loạt tablet mới hỗ trợ tốt khả năng thoại.

img
HP đang tích cực trở lại thị trường di động

Thông tin từ trang công nghệ The Information cho rằng HP đang chuẩn bị ra mắt loạt tablet Android mới màn hình từ 6 đến 7 inch trong tháng 12 này. Các tablet này đều hỗ trợ tính năng gọi điện thoại. Nguồn tin cũng xác định các model mới sẽ dành cho thị trường Trung Quốc và Ấn Độ. Tuy chưa có giá bán chính thức nhưng các nguồn tin dự đoán mức giá khởi điểm của chúng sẽ không cao hơn 250 USD.

Các thiết bị mới sẽ do Quanta và Pegatron đảm nhiệm sản xuất với thiết kế không khác nhiều so với các mẫu thiết bị Android HP ra mắt gần đây. Với việc giới thiệu các tablet hỗ trợ tính năng thoại, các chuyên gia cho rằng HP đang tích cực lên kế hoạch trở lại thị trường di động trong năm tới. Doanh số bán PC đang suy giảm cũng cho thấy HP đang chịu một áp lực lớn, buộc hãng phải tìm lối ra mới đó là chuyển sang thị trường thiết bị di động, các nhà phân tích cho biết thêm.

Vào tháng 7 vừa qua Yam Su Yin, giám đốc cao cấp của HP cũng từng tiết lộ rằng hãng có kế hoạch ra mắt các smartphone mới của riêng mình. Hai tuần sau hình ảnh được dựng lại của chiếc smartphone Android mới của HP cũng đã xuất hiện trên nhiều trang công nghệ.
 
Trong khi HP phủ nhận thông tin về một smartphone Android đang được phát triển thì những thông tin trên càng cho thấy nhà sản xuất PC hàng đầu thế giới HP đang rất muốn trở lại thị trường di động đang phát triển rất mạnh như hiện nay.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo