xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Intel hợp tác phát triển SGK điện tử Classbook

A.Thanh

(ictworld.vn) - Ngày 26-7 tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết Biên bản Ghi Nhớ hợp tác phát triển và thúc đẩy ứng dụng các giải pháp CNTT & TT, nâng cao chất lượng giáo dục tại Việt Nam giữa Intel Việt Nam và Công ty Cổ phần Sách điện tử giáo dục, Nhà xuất bản giáo dục Việt Nam (EDC).

Theo thỏa thuận, EDC và Intel Việt Nam sẽ hợp tác triển khai nền tảng công nghệ sách giáo khoa (SGK) điện tử Classbook trên các thiết bị sử dụng bộ vi xử lý Intel. Sản phẩm không chỉ hướng vào thị trường giáo dục tại Việt Nam và mà còn cả các quốc gia khác trong khu vực.

img

Ngoài ra, hai đơn vị cũng sẽ có những hoạt động phối hợp nghiên cứu, phát triển các giải pháp CNTT ứng dụng phù hợp cho môi trường giáo dục tại Việt Nam.

Như đã biết EDC đã chính thức giới thiệu sản phẩm sách giáo khoa điện tử Classbook đầu tiên ở Việt Nam vào ngày 26-6. Thiết bị dưới dạng một tablet 7-inh chuyên dụng dành cho giáo dục với trọn bộ sách giáo khoa và sách bổ trợ theo chương trình phổ thông từ lớp 1 đến lớp 12. Ngoài ra, người dùng có thể cập nhật miễn phí mọi tái bản của các cuốn sách trong suốt quá trình sử dụng. Classbook còn hỗ trợ việc biên tập và gắn kết những nội dung đa phương tiện nhằm mở rộng và cung cấp những chức năng tương tác với nội dung bài học.

Thiết bị sẽ góp phần phổ cập gần 15 triệu học sinh phổ thông ở Việt Nam. Trong giai đoạn thí điểm, sản phẩm Classbook đã được triển khai giới thiệu tại gần 400 trường phổ thông tại Hà Nội, TPHCM, Hải Phòng và Đà Nẵng.
 
Hoạt động gần 16 năm tại Việt Nam, Intel không chỉ được biết đến như một trong những tập đoàn công nghệ đa quốc gia mà còn là tổ chức có nhiều ý tưởng tiên phong trong các hoạt động đầu tư cho giáo dục và phát triển nguồn nhân lực.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo