xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Lộ diện tablet lai IdeaPad A10

Việt Trung (Androidauthority)

(ictworld.vn) - Lenovo IdeaPad A10, mẫu máy tính bảng (tablet) Android chuyển đổi với bàn phím đi kèm vừa lộ diện qua một tài liệu hướng dẫn và xuất hiện trên trang bán lẻ Amazon.

Mặc dù chưa được Lenovo xác nhận chính thức nhưng những hướng dẫn sử dụng IdeaPad A10 được phát hiện trên trang web của Lenovo, và các thông số kỹ thuật đăng tải vẫn chưa được xác định là chính thức. Và càng ngạc nhiên hơn khi chúng xuất hiện trên trang Amazon của Đức với giá chào bán là 249 EUR cho phiên bản RAM 1 GB và bộ nhớ trong 16 GB.

img


Về thông số kỹ thuật và tính năng, IdeaPad A10 được đánh giá là tốt hơn so với các tablet 10-inch tầm trung. Cụ thể, máy tích hợp CPU Rockchip RK3188 tốc độc 1,6 GHz, màn hình 10,1-inch với độ phân giải 1366 x 768 pixel, tùy chọn RAM 1 GB hoặc 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB hoặc 32 GB, 2 cổng USB 2.0, 1 cổng microUSB, khe cắm thẻ nhớ microSD, jack cắm mic/tai nghe, loa stereo, cổng HDMI, Wi-Fi, Bluetooth, máy ảnh 0,3-megapixel và pin 22,6 Whr.

img

Như những hình ảnh đăng tải thì màn hình hiển thị của IdeaPad A10 có khả năng xoay 360 độ, cho phép bạn sử dụng thiết bị như một máy tính bảng thông thường. Không thể khởi động kép giữa Android và Windows như Samsung Ativ Q, tablet lai chạy Android của Lenovo lại có một bàn phím gắn liền không thể tháo rời.
Bàn phím IdeaPad A10 cung cấp cho người dùng nhiều phím chức năng dành cho Android, cho phép bạn truy cập vào các ứng dụng khác nhau, bao gồm Back, Home, Settings và trình đơn ứng dụng.
 

img


Điều đó cho thấy thiết bị được thiết kế hoàn toàn khác biệt so với các sản phẩm đến từ nhà sản xuất khác. Và với giá được đăng tải trên Amazon Đức thì đây rõ ràng là một mẫu tablet lai giá rẻ mà nhiều người đang rất chờ đợi.
 
Bên cạnh đó, người dùng cũng chờ đợi Google cung cấp thêm các tính năng đặc biệt dành cho những thiết bị có thiết kế như IdeaPad A10.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo