xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Microsoft chỉ bán được 1,7 triệu máy Surface

Chánh Trung (PhoneArena)

(ictworld.vn) – Báo cáo mới nhất cho thấy dường như chiếc máy tính bảng (tablet) Surface của Microsoft đang thất bại trên thị trường, khi daonh số bán rất ít ỏi.

img
Doanh số của Surface rất đáng thất vọng

Thông tin từ các trang mạng mới đây cho biết, sau khi tiếp cận các hồ sơ mà Microsoft đã nộp lên Ủy ban Chứng khoán và Hối đoái Mỹ họ đã phát hiện được doanh số thực sự của chiếc tablet Microsoft Surface. Theo đó, kể từ tháng 10 năm ngoái đến tháng 6, sau 8 tháng trình làng, Microsoft chỉ bán được vỏn vẹn 1,7 triệu máy, một con số vô cùng thấp, các nhà phân tích cho biết. Trong khi chỉ vỏn vẹn có 3 tháng của quý II năm 2013 Apple bán được đến 14,6 triệu máy iPad, còn các tablet chạy Android của Google thì số lượng còn cao hơn nhiều, ttrong khi con số của Microsoft lại cực kỳ đáng thất vọng.

Với 1,7 triệu máy bán ra, Microsoft chỉ thu được lợi nhuận 835 triệu USD, một con số rất khiêm tốn so với các nhà sản xuất tablet khác. Đến hiện nay Microsoft vẫn chưa hề công bố chính thức những con số về doanh thu cũng như số lượng máy bán ra của chiếc Surface. Mới đây nhất, hãng này đã phải giảm 30% giá bán của chiếc Surface RT để duy trì doanh số.

Chiếc tablet Surface được Microsoft kỳ vọng sẽ trở thành đối thủ của iPad hay các máy tính bảng Android khác. Nhưng có vẻ như mục tiêu này đã thất bại hoàn toàn, các nhà phân tích cho biết thêm.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo