xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

“Ngựa chứng” Balotelli dành cú đúp cho mẹ!

Linh San (Theo Mirror)

(NLĐO) – Hai bàn thắng của người hùng Mario Balotelli đã đưa ĐT Ý tiến thắng vào trận chung kết Euro 2012. Ngay sau trận đấu, anh chàng “siêu quậy” này tiến thẳng tới khán đài ôm hôn và tặng cú đúp cho người mẹ nuôi.

img
Balotelli nghẹn ngào bên mẹ nuôi

Trận bán kết giữa ĐT Đức và Ý đã cho người hâm mộ nhìn thấy một khía cạnh hoàn toàn khác của con người Balotelli. Không phải là một “ngựa chứng” ngỗ ngược, khó bảo mà là một Balotelli tình cảm, điềm tĩnh.
 
Một đêm thi đấu tuyệt với với hai bàn thắng đỉnh cao, Balotelli hạnh phúc trong chiến thắng nhưng không quên người mẹ nuôi yêu quý Silvia - người đã nhận nuôi anh từ năm 2 tuổi. Ngay sau trận đấu, “Ngựa chứng” đến bên khán đài nghẹn ngào ôm cổ mẹ và nói: “Những bàn thắng này là dành cho mẹ”.
 
 
img
Balotelli đã khóc ngay trên sân cỏ


Sau khi ghi những bàn thắng “lịch sử”, Balotelli đã khóc ngay trên sân cỏ. Anh chàng này tâm sự: “Tôi đã đợi những giây phút này quá lâu. Đặc biệt là khi mẹ đã tới đây và tôi muốn làm mẹ tôi hạnh phúc. Đêm nay là đêm đẹp nhất cuộc đời tôi. Tôi mong rằng đêm chung kết sẽ còn đẹp hơn nữa. Bây giờ chúng tôi cần cố gắng và chiến thắng Tây Ban Nha”.
 
“Chúng tôi và Tây Ban Nha đã là hai đội bóng tuyệt nhất giải đấu. Chúng tôi có thể giành chiến thắng? Tôi sẽ nói cho mọi người biết vào trận chung kết” – Balotelli tự hào nói.
 
img
Balotelli điềm tĩnh ăn mừng


Balotelli quyết tâm tuyên bố: “Trong trận chung kết, tôi hy vọng sẽ ghi được bàn thứ 4. Tôi sẽ cố gắng để có bàn thắng nhưng trong bóng đá, bạn có rất nhiều việc phải làm ngoài ghi bàn. Đôi khi, bạn cần có một chút may mắn”.
 
Không chỉ biết nói về mình, Balotelli tiếp tục dành lời khen ngợi tới các đồng đội đã hỗ trợ cho anh trong đêm thi đấu thăng hoa. Anh chàng “siêu quậy” bình luận về sự kiến tạo của đồng đội cho hai bàn thắng của mình: “Bàn đầu tiên đến từ đường chuyền tuyệt vời của Antonio Cassano và tôi có thể dễ dàng kết thúc. Bàn thứ hai là một đường chuyền tuyệt vời khác từ Montolivo. Bình thường tôi sẽ sút về phía góc kia nhưng lần ngày tôi quyết định dứt điểm vào góc gần”.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo