xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Office 365 miễn phí cho sinh viên toàn cầu

Việt Trung

(ictworld.vn) - Không còn giới hạn tại Mỹ, Microsoft vừa mở rộng chương trình khuyến mãi đặc biệt với Office 365 dành cho sinh viên trên toàn cầu.

Tháng 9 năm ngoái, Microsoft từng cung cấp bộ ứng dụng văn phòng chạy trên nền web Office 365 miễn phí dành cho các sinh viên tại các trường học ở Mỹ. Tuy nhiên, đến hôm nay Microsoft chính thức mở rộng chương trình này đến tất cả các học sinh và giáo viên ngoài nước Mỹ.

img

Theo Microsoft, nếu là học sinh, sinh viên đơn giản chỉ cần sử dụng tài khoản email do trường cấp (.edu) là có thể đăng ký và tận dụng sự tiện lợi của bộ ứng dụng này ở mọi nơi miễn có kết nối internet. Tuy nhiên, trước khi đăng ký, bạn hãy kiểm tra địa chỉ email của mình có đủ điều kiện tham gia chương trình này hay không tại đây nếu là sinh viên, còn giáo viên có thể kiểm tra tại đây.

Sau khi kiểm tra, nếu đủ điều kiện, bạn sẽ nhận được thông báo yêu cầu kiểm tra email để bắt đầu đăng ký thông tin tham gia chương trình của Microsoft.

img

Sau khi đăng ký thành công, bạn đã có thể bắt đầu tải miễn phí bộ Office 365 bao gồm các ứng dụng cơ bản Word, Excel, PowerPoint, Outlook đi kèm không gian lưu trữ 1 TB trên dịch vụ lưu trữ đám mây OneDrive của hãng.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo