xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Samsung có kính thông minh Galaxy Glass

Thu Phương (Techhive)

Cả hai trang tin Bloomberg Businessweek và The Wall Street Journal đều đăng tải thông tin cho biết Samsung đã nộp đơn đăng ký bằng sáng chế cho một kính thể thao tại Hàn Quốc.

Theo như bằng sáng chế này thì các thông số kỹ thuật của kính thể thao sẽ có tai nghe để nghe nhạc, và có thể tương tác với smartphone để chấp nhận cuộc gọi điện thoại và thông báo hiển thị trên màn hình.
img
Trong bằng sáng chế, Samsung đề cập đến tên của sản phẩm là Galaxy Glass, Galaxy Specs hoăc Galaxy Vaporware, điều này khiến người dùng nghĩ đến Google Glass. Nhưng người dùng cũng cần phải nhớ rằng đó chỉ mới là hồ sơ đăng ký bằng sáng chế, vì vậy Samsung hoàn toàn có thể không tung ra sản phẩm này.

Không riêng Samsung, trước đó cũng đã có thông tin về việc Microsoft đang phát triển một nguyên mẫu Glass của riêng mình với tên gọi Windows Glass. Nhưng cũng giống Samsung, điều đó không có nghĩa là Microsoft sẽ tung ra thị trường sản phẩm này chạy trên nền tảng Windows 8.1 mới ra mắt hoặc tương tự.

img


Dự án Glass của Google hiện đang trong giai đoạn beta với một nhóm nhỏ người thử nghiệm, chủ yếu là các nhà phát triển ứng dụng trước khi đưa ra thông cáo chung. Vẫn chưa rõ Glass sẽ lên kệ lúc nào, nhưng nhiều khả năng sẽ vào năm 2014.

Kính thông minh là một phần trong ngành công nghệ đeo vốn đang là xu hướng phổ biến mà các nhà sản xuất thiết bị đang tỏ ra quan tâm. Apple được cho là đang phát triển một smartwatch của riêng mình, tuy nhiên công ty vẫn chưa công bố sản phẩm này. Samsung cũng vừa cho ra mắt smartwatch Galaxy Gear với giá 300 USD có khả năng kết nối với điện thoại của bạn và cung cấp các thông tin như thời tiết, lịch hẹn và thông báo từ smartphone. Thậm chí, cho đến nay Sony cũng đã tung ra 2 phiên bản smartwatch do công ty phát triển.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo