xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Samsung công bố chíp nhớ nhanh nhất thế giới

Việt Trung (Techhive)

Samsung vừa công bố sản xuất loạt chíp nhớ di động embedded MultiMedia Card (eMMC) nhanh nhất thế giới với các mức dung lượng 16 GB, 32 GB và 64 GB.

Chíp nhớ eMMC Pro mới từ Samsung cung cấp tốc độ truyền tải lên đến 400 MB/s, một sự cải thiện cao gấp 3 lần so với tốc độ của các bộ nhớ hiện tại.

img

Chíp nhớ thế hệ mới hỗ trợ chuẩn eMMC 5.0 được thông qua bởi JEDEC nhằm thúc đẩy tốc độ khởi động và thời gian nạp ứng dụng. Chúng cung cấp khả năng xử lý đa tác vụ, duyệt web, tải ứng dụng, quay và phát lại video độ nét cao. Đáp ứng khả năng chơi các game lớn và ứng dụng yêu cầu hiệu năng cao.
Trong một tuyên bố được đưa ra, KyongMoo Mang, phó Chủ tịch Tiếp thị bộ nhớ của Samsung cho rằng chíp eMMC Pro của công ty cung cấp hiệu suất làm việc tăng 10 lần so với hiệu suất mà người dùng nhận được trên các thẻ nhớ microSD class 10. Công ty hứa hẹn sẽ đẩy nhanh sự xuất hiện của chíp này trên các phân khúc thị trường cao cấp, như thị trường dành cho các thiết bị có màn hình lớn và mở rộng hơn nữa khả năng đa phương tiện".

Thẻ nhớ eMMC Pro của Samsung được phát triển dựa trên chíp nhớ flash NAND có bộ nhớ 64 Gbit, sử dụng quy trình 10-19 nm, có kích thước tổng thể là 11,5 x 13 mm.

Ở mật độ 32 GB và 64 GB, chíp nhớ eMMC 5.0 có tốc độ đọc/ghi ngẫu nhiên là 7000 IOPS. Ngoài ra, chíp eMMC mới cũng có tốc độ đọc/ghi tuần tự đạt 250 MB/s và 90 MB/s tương ứng. Để so sánh, chíp eMCC Pro hiện tại chỉ cung cấp các tốc độ đọc và ghi ngẫu nhiên là 2000 IOPS và 3500 IOPS, trong khi tốc độ đọc và ghi tuần tự tương ứng là 150 MB/s và 50 MB/s.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo