xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Samsung phủ nhận phiên bản Galaxy S5 cao cấp

thanh

(ictworld.vn) - Những mong đợi về một smartphone cao cấp sử dụng vỏ kim loại từ Samsung đã tan thành mây khói khi người đứng đầu nhà sản xuất Hàn Quốc vừa lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Giới truyền thông Hàn Quốc dẫn lời CEO Samsung JK Shin trong việc phủ nhận sự tồn tại của phiên bản cao cấp của chiếc Galaxy S5, nói rằng các báo cáo từ những tin đồn gần đây là sai.
 
img
Ảnh minh họa. Nguồn Internet
 
Trong tuyên bố của mình, ông Shin đơn giản cho rằng không có phiên bản Galaxy S5 cao cấp, và công ty sẽ không bao giờ sản xuất một chiếc điện thoại với thiết kế vỏ kim loại. Bên cạnh đó, ông JK Shin khẳng định Samsung sẽ phát hành một phiên bản Galaxy Note mới vào mùa thu năm nay.

Trước khi Galaxy S5 ra mắt, nhiều tin đồn xung quanh sản phẩm cho biết Samsung sẽ phát hành một phiên bản cao cấp của sản phẩm này sở hữu thiết kế vỏ kim loại. Đây là điều được nhiều người chờ đợi bởi họ thực sự thất vọng khi phiên bản tiếp theo của Galaxy S4 không mang đến sự cải tiến lớn về phần cứng và phần mềm như những gì mà họ kỳ vọng.

Dĩ nhiên có thể ông JK Shin đã kín tiếng về sự xuất hiện của chiếc Galaxy cao cấp, được biết đến dưới tên gọi Galaxy F như những tin đồn trước đây. Bởi lẽ tin đồn cho biết Galaxy F trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 805 và màn hình độ phân giải Quad HD, biến nó trở thành một thiết bị mới hoàn toàn thay vì là phiên bản cao cấp của Galaxy S5.

Người dùng đã rất thất vọng khi Samsung liên tục mắc kẹt với việc sử dụng vỏ nhựa trên các sản phẩm của mình. Công ty có thể chi một số tiền lớn cho chiến dịch PR Galaxy S5, rồi sau đó tung ra một sản phẩm có các yếu tố tương tự nhưng thông số kỹ thuật tốt hơn cùng một thiết kế bắt mắt hơn, điều mà công ty đã áp dụng trước đây.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo