xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Samsung sẽ phổ biến quét vân tay trên thiết bị giá rẻ

Việt Trung

(ictworld.vn) - Phát biểu tại một diễn đàn đầu tư ở Hồng Kông, Samsung cho biết đã thấy tương lai của nền tảng bảo mật Knox và kế hoạch của công ty sẽ cung cấp tính năng sinh trắc học cho smartphone.

Mặc dù công nghệ quét vân tay chỉ mới được trang bị trên các smartphone hàng đầu của Samsung là Galaxy S5 nhưng công ty cũng tiết lộ về sự phát triển mới của công nghệ này. Theo đó, Samsung đang quan tâm đến tính năng quét mống mắt và đã nộp một bằng sáng chế cho công nghệ này trên smartphone. Tính năng này sẽ được xuất hiện đầu tiên trên smartphone cao cấp trước khi được phổ biến đến các thiết bị giá rẻ hơn trong tương lai. Tuy nhiên vẫn chưa rõ sản phẩm cụ thể nào sẽ được trang bị tính năng quét mống mắt đầu tiên.

img

Bên cạnh đó, Samsung cũng tỏ ra quan tâm đến việc trang bị công nghệ sinh trắc học trên các sản phẩm giá rẻ trong tương lai. Mặc dù không có thông tin chi tiết nhưng những tiết lộ mới nhất cho thấy Samsung đang xem xét phát hành một lượng lớn các bộ cảm biến sinh trắc học cho các thiết bị khác nhau.

Theo Phó chủ tịch cao cấp Rhee In-jong của Samsung thì phần mềm Knox hiện đang chủ yếu nhằm vào khách hàng doanh nghiệp, bởi lẽ dù có đến 87 triệu thiết bị được đi kèm với Knox nhưng chỉ có 1,8 triệu người đang tích cực sử dụng hệ thống này, hầu hết xuất phát từ các ngân hàng, trung tâm y tế và công ty tài chính.

Được biết, công nghệ sinh trắc học đang trở thành một tính năng rất được quan tâm trong vấn đề bảo mật di động. Apple, Samsung và các công ty công nghệ lớn khác đã trang bị tính năng sinh trắc học vào các thiết bị cao cấp của họ.

 

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo