xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Sẽ có iPhone 5C 8GB, iPhone 6 với cảm biến nhiệt độ

thanh

(ictworld.vn) - Nhiều khả năng Apple sẽ phát hành một phiên bản iPhone 5C rẻ hơn có bộ nhớ trong 8GB, cùng với đó công ty sẽ phát triển một thành viên iPhone 6 với cảm biến nhiệt độ.

Dẫn nguồn 2 trang blog của Đức, MacRumors cho biết rằng phiên bản 8 GB của iPhone 5C sẽ được phát hành ra thị trường trong tuần này, có sẵn với tất cả các màu sắc trước đây. iPhone 5C 8GB sẽ là model iPhone giá rẻ mới, bổ sung thêm cho các biến thể 16GB và 32GB.
 

img


Theo trang Caschys Blog (Đức) tiết lộ, iPhone 5C 8GB sẽ được phát hành cho nhà bán lẻ O2 của Đức với giá bán ước tính vào khoảng 707 USD, thấp hơn so với mức giá 791 USD của phiên bản 16GB. Còn nguồn tin iFun cũng của Đức cho rằng ngoài việc sắp phát hành tại Đức, iPhone 5C 8GB còn đang được lên lịch cung cấp đến các cửa hàng dịch vụ ở Anh.

Trong khi đó, nhà phân tích Sun Changxu của ESM-China thì nhận xét Apple có thể sẽ trang bị cho chiếc iPhone 6 tính năng cảm biến nhiệt độ, ra mắt trong năm nay. Về cơ bản, cảm biến sẽ tự động phát hiện nhiệt độ, độ ẩm và áp suất không khí.

Nếu báo cáo là đúng thì Apple sẽ cạnh tranh với Samsung trong việc đưa công nghệ cảm biến thời tiết vào smartphone của mình. Năm ngoái Samsung cũng tích hợp cảm biến thời tiết vào chiếc smartphone Galaxy S4. Tất nhiên chủ sở hữu iPhone hiện tại chỉ đơn giản là có thể yêu cầu Siri cung cấp thông tin nhiệt độ hoặc độ ẩm, nhưng ứng dụng trợ lý giọng nói này của Apple lại dựa trên nguồn bên ngoài để có được thông tin đó.
Vào tháng trước, Changxu gây chú ý khi cho biết iPhone 6 của Apple sẽ có 2 kích cỡ màn hình khác nhau, bao gồm phiên bản 4,7-inch dự kiến ra mắt vào tháng 6, trong khi phiên bản 5,7-inch sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Các báo cáo khác cho rằng Apple sẽ cung cấp bộ cảm biến kiểm tra nhiệt độ cũng như các vấn đề khác trên iPhone tiếp theo hoặc iWatch. Mặc dù vậy, đến nay Apple vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo chính thức về phiên bản kế thừa của iPhone 5S và iPhone 5C.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo