xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Surface Pro 2 chính thức với chíp Haswell

A.Thanh (Slashgear)

(ictworld.vn) - Microsoft chính thức công bố phiên bản tablet Surface Pro 2 trong sự kiện của hãng vừa diễn ra tại thành phố New York - Mỹ.

Sau doanh số không mấy khả quang của thế hệ Surface đầu tiên, gã khổng lồ phần mềm Microsoft tiếp tục ra mắt người dùng phiên bản tiếp theo với hy vọng sẽ không lập lại vết xe cũ.

img

Như những gì công ty giới thiệu thì rõ ràng không có gì thay đổi về thiết kế so với phiên bản gốc, nhưng thay vào đó là một loạt các nâng cấp phần cứng đáng chú ý.
 
Theo Panos Panay, giám đốc mảng Surface của Microsoft thì Surface Pro 2 có hiệu suất xử lý tăng 20%, đồ họa tăng 50% và thời lượng pin cũng được nâng lên 75% so với phiên bản gốc và tích hợp công nghệ âm thanh Dolby .
 
img
 Surface Pro 2 sẽ có thêm màu bạc.
 
Trong khi đó về thiết kết các Surface Pro 2 không có thay đổi nhiều với các cạnh được vát hơi xiên và vỏ hợp kim VaporMG. Màn hình máy vẫn 10,1-inch sử dụng công nghệ ClearType giúp tăng cường độ hiển thị màu lên 46% cung cấp độ phân giải FullHD 1080p. Điểm khác biệt duy nhất là chân đế đã được cải tiến với góc mở rộng hơn (55 độ).
 
Bên trong là bộ xử lý Intel thế hệ thứ tư (Haswell) Core i5 tích hợp nhân đồ họa Intel HD Graphics 4600. Lần ra mắt trở lại này Microsoft còn trang bị cho máy bộ phụ kiện Surface Docking Station, bổ sung thêm 4 cổng USB, cổng xuất Mini DisplayPort và ngõ ra/vào âm thanh. Ngoài ra, thiết bị sẽ có thêm một bàn phím kiêm vỏ bảo vệ Power Cover với một pin 30W tích hợp bên trong giúp tăng thời gian hoạt động của máy lên đáng kể.
 
img
Bộ phụ kiện Surface Docking Station.
 
Surface Pro 2 sẽ có thêm màu bạc bên cạnh màu đen truyền thống. Thời gian máy được bán ra vào 22-10 với mức giá khởi điểm 899 USD, tùy vào cấu hình máy (phiên bản 64/128 GB sẽ trang bị RAM 4 GB và 256/512 GB sẽ có RAM 8 GB.
 
Một số hình ảnh khác:

img

img

img

img

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo