xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Trao giải thưởng CNTT-TT TP HCM 2015

Chánh Trung

(ictworld.vn) - Ngày 25-12, Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM chính thức trao “Giải thưởng Công nghệ thông tin - Truyền thông (CNTT-TT) TP HCM lần VII”.

Hội đồng giải thưởng đã trao giải cho 14 đơn vị với 14 sản phẩm, giải pháp, 2 tập thể và 2 cá nhân có thành tích đóng góp xuất sắc cho sự phát triển ngành CNTT–TT của thành phố, cùng 5 sinh viên ngành CNTT-TT có thành tích học tập, nghiên cứu xuất sắc được UBND TP trao tặng bằng khen.


5 sinh viên ngành CNTT - TT có thành tích học tập, nghiên cứu xuất sắc được UBND TP HCM trao tặng bằng khen.

5 sinh viên ngành CNTT - TT có thành tích học tập, nghiên cứu xuất sắc được UBND TP HCM trao tặng bằng khen.

Đây là giải thưởng chính thức được UBND TP HCM ban hành và tổ chức thường niên kể từ năm 2008. Năm nay, với chủ đề “Xây dựng thành phố thông minh lấy chính phủ điện tử làm trung tâm”, giải thưởng đặt trọng tâm thúc đẩy thực hiện việc ứng dụng và phát triển CNTT đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững và hội nhập quốc tế, nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước, chất lượng dịch vụ công cung cấp cho người dân thành phố như y tế, giao thông, giáo dục…

Năm nay, nét nổi bật của Nhóm 3 (Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng tiêu biểu) là có sự tham gia của dịch vụ tài chính – ngân hàng và dịch vụ hạ tầng CNTT. Nhiều dịch vụ được triển khai trên nền IP và qua môi trường internet. Điều này phù hợp với xu hướng ứng dụng Internet of Things trong phát triển các đô thị hiện đại.

Bên cạnh đó các chuyên gia chấm giải cho biết, các dịch vụ, sản phẩm tham gia giải thưởng năm nay có tính thương mại cao và có nhiều cải tiến so với các năm trước. Trong đó, nhiều sản phẩm được đánh giá là có tính ứng dụng nhằm đem lại hiệu quả cao hơn trong công tác quản lý nhà nước, nâng cao chất lượng dịch vụ công phục vụ cho người dân thành phố.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo