xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Xóa ứng dụng cài sẵn, hãy đến Hàn Quốc

thanh

(ictworld.vn) - Việc yêu cầu gỡ bỏ các ứng dụng từ các nhà cung cấp thiết bi di động sẽ không còn khó khăn tại Hàn Quốc, và hy vọng chúng sẽ được thực hiện ở nhiều thị trường khác.

Đây cũng là tin vui cho nhiều người dùng tại Hàn Quốc khi Bộ Khoa học, Công nghệ Thông tin và Kế hoạch Hàn Quốc thông báo sẽ cho phép gỡ bỏ các ứng dụng cài mặc định từ các nhà sản xuất hoặc nhà mạng cung cấp thiết bị tại nước này.  
 
img
Ảnh minh họa Internet.
 
Quy định mới sẽ bắt đầu có hiệu lực từ tháng 4-2014. Theo đó các công ty cung cấp thiết bị và nhà mạng Hàn Quốc giảm số lượng ứng dụng cài sẵn cũng như thông báo chính xác dung lượng các ứng dụng trên các thiết bị của mình. Đồng thời cung cấp tùy chọn xóa bỏ những ứng dụng này, điều mà người dùng khổng thể làm được trừ khi phải root (chiếm quyền điều khiển máy). Tuy nhiên một số ứng dụng liên quan đến Wi-Fi, NFC, dịch vụ chăm sóc khách hàng, trình cài đặt và kho ứng dụng.
 
Điều này cho thấy các nhà làm luật tại Hàn Quốc rất nỗ lực để tháo gỡ những điều gây khó chịu cho người dùng khi mua máy. Ngoài ra, đây cũng là đầu tiên giúp người dùng có thêm không gian lưu trữ và cải thiện thời lượng pin của điện thoại.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo