xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Xuất hiện mô hình khuôn mẫu iPhone 6

Việt Trung

(ictworld.vn) - Điều này còn cho thấy thông tin về khả năng iPhone 6 đang trong giai đoạn bắt đầu sản xuất trở nên rõ ràng hơn.

Bản vẽ CAD và khuôn mẫu sản xuất điện thoại iPhone 6 của Apple tiết lộ ít nhất thông tin về một trong hai mô hình xuất hiện gần đây. Điều này còn cho thấy thông tin về khả năng thiết bị đang trong giai đoạn bắt đầu sản xuất trở nên rõ ràng hơn.

Hiện nhiều thông tin cho rằng Apple đang lên kế hoạch phát triển iPhone 6 (tạm gọi) trên 2 mô hình màn hình lớn, một 4,7-inch và một 5,5-inch.

Đây cũng là điều hoàn toàn có cơ sở khi trước đây Apple cũng cho ra mắt 2 smartphone cùng lúc là  iPhone 5S và iPhone 5C, nhưng cả 2 đều có cùng kích thước, bao gồm cả màn hình và độ phân giải.

img

Sơ đồ trình bày không thể chỉ rõ các chi tiết xung quanh máy, nhưng có khả năng sản phẩm iPhone 6 sắp tới sẽ có một thiết kế khá thú vị. Có vẻ như Apple sẽ làm cho các cạnh của máy thon hơn. Đây là kiểu thiết kế được sử dụng nhiều trong dòng máy tính bảng iPad của công ty thay cho thiết kế cạnh thẳng đứng như trên iPhone hiện tại.

Còn mô hình CAD 3D cho thấy thiết kế khuôn mẫu được sử dụng trong quá trình sản xuất iPhone. Vẫn thiếu thông tin chi tiết về kích thước hoặc khoảng cách các đối tượng nên rất khó để đưa ra kết luận rằng đây là mô hình khuôn mẫu của iPhone 6 4,7-inch hay 5,5-inch. Nhưng nếu xét đến yếu tố thời gian bắt đầu đưa vào sản xuất thì nó chính là của phiên bản màn hình nhỏ.

img

Được biết, phiên bản iPhone 6 4,7-inch sẽ được bắt đầu đi vào dây chuyền sản xuất từ tháng 7, trong khi phiên bản 5,5-inch được lên kế hoạch sản xuất vào tháng 9. Cả 2 sẽ bắt đầu bán ra thị trường trong quý cuối cùng của năm 2014.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo