xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

ZTE Grand S II sẽ có RAM đến 4GB

thanh

(ictworld.vn) - Được tiết lộ đầu tiên tại CES hồi đầu năm, chiếc smartphone Grand S II của ZTE được cho là sẽ có RAM lên đến 4 GB, cao nhất trong các smartphone hiện nay.

Tại CES 2014, ZTE tiết lộ Grand S II với màn hình 5,5-inch độ phân giải Full HD 1080p, bộ xử lý 4 nhân Qualcomm Snapdragon 800 nhưng chỉ có RAM 2 GB.

img


Tuy nhiên, để sản phẩm nổi bật hơn các đối thủ của mình, ZTE đã quyết định thay đổi một số chi tiết quan trọng trong Grand S II khi chúng được phát hành. Theo Tenaa của Trung Quốc (có vai trò tương đương tổ chức FCC) tiết lộ thì máy sẽ có bộ xử lý tốc độ 2,3 GHz cùng bộ nhớ RAM 4 GB.

Mặc dù vậy, danh sách thông số của Tenaa khác so với những gì mà người dùng thấy tại CES gây thất vọng người dùng đó chính là nó chỉ có camera 8-megapixel ở mặt sau, thay vì 13-megapixel như ngày đầu công bố.

Các thông số kỹ thuật khác liên quan đến Grand S II cũng được đề cập trong lần này chính là việc chúng trang bị bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD và pin dung lượng 3000 mAh.

Trong khi đó một số thông tin gần đây cho biết ZTE lên kế hoạch phát hành đến 2 phiên bản của Grand S II tương tự động thái mà Oppo áp dụng cho chiếc Find 7 gần đây. Và nếu thông tin từ Tenaa là chính xác thì Grand S II sẽ vượt mặt tất cả các smartphone trên thị trường vốn chỉ dừng lại ở mức RAM cao nhất là 3 GB.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo