xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Các cổ động viên bóng đá VN được đền bù !

Tugra

Theo thông báo của Hội Bảo vệ trái tim VN, các cổ động viên U23 VN được đền bù xứng đáng. Các bạn hãy nhanh chóng liên hệ với cơ quan chức năng để nhận tiền đền bù. Lý do: Hãy đọc kỹ chuyện giải buồn dưới đây - thông tin độc quyền của chúng tôi

Theo thống kê của Hội Bảo vệ trái tim VN, có khoảng 1.000 cổ động viên (CĐV) VN trực tiếp đến Thái Lan xem trận U23 VN thua U23 Singapore 2-3. Ngoài ra, còn có khoảng 1 triệu CĐV VN xem trận này qua truyền hình. Cũng theo Hội Bảo vệ trái tim VN, trận đấu này đã làm hơn 1 triệu CĐV VN bị tổn thương tim, phải uống thuốc trợ tim, mỗi người tốn khoảng 4 USD. Hệ quả là các doanh nghiệp sản xuất, nhập khẩu thuốc tim mạch giàu to và đặc biệt họ hứa thưởng lớn cho 2 cầu thủ đốt cháy lưới nhà là Quang Thanh và Long Giang. Chính 2 cầu thủ chơi đòn “đá hậu” này góp phần rất lớn kéo CĐV đến sân lẫn trước màn ảnh truyền hình trong trận tiếp theo gặp U23 Lào yêu thương! Cái lạ lùng của bóng đá là ở chỗ đó, dù biết xem bóng đá VN có thể vỡ tim, trụy tim, thậm chí hộc máu, nhưng vì tức quá, không biết các chàng trai vàng của chúng ta có bán độ, giở quẻ hư chiêu, vô chiêu gì hay không, cứ xem đã, rồi sẽ rõ.

Thế là CĐV VN đổ qua Thái Lan xem trận U23 VN đụng độ người anh em Lào; hơn 2 triệu CĐV khác bỏ giờ hành chính, dán mắt vào tivi. Nhiều lời bình luận rất đúng lý luận đưa ra: Phong độ chỉ là tạm thời, đẳng cấp mới là vĩnh cửu. Thế nào U23 cũng làm gỏi người anh em Lào tệ nhất là 5-0. Vậy mà, ối giời ơi, đúng là ta thua về đẳng cấp rồi, mới mười mấy phút, người anh em Lào đã phang cho ta một quả trí mạng. Hơn 2 triệu con tim ói máu phải ngậm gấp thuốc trợ tim. Và bất ngờ hơn, 1 fan lớn tuổi ở Đắk Lắk vỡ tim, ra đi luôn! Cũng may ta kịp gỡ hòa và “thần đồng” Thanh Bình của chúng ta ấn định tỉ số 2-1, làm các con tim VN vui trở lại!

Nhưng niềm vui chẳng tày gang. Cứ tưởng sau đó thì ta làm gỏi, bóp nhắm bạn Lào, nhưng mà càng đá các bạn Lào càng ép, ép muốn vỡ tim. Gần cuối hiệp, đỉnh cao của sự nghẹt thở khi các bạn Lào đè đầu cưỡi cổ chúng ta. 10 phút nữa hết trận đấu, xe cấp cứu ngoài phố hú ầm ĩ, chở những quả tim yếu đuối vào bệnh viện cấp cứu. Nhiều fan VN tắt bụp tivi, cầu nguyện. May quá, các bạn Lào chỉ dọa thôi mà ta đã vãi linh hồn. Hết trận, ai cũng phải ngậm một vài viên thuốc trợ tim. Các công ty dược vỗ tay và tuyên bố lần này sẽ thưởng cho toàn bộ đội tuyển U23 VN; thưởng luôn cho HLV A. Riedl vì đã có công làm thuyền trưởng dẫn dắt U23 VN chơi một trận đấu vô tiền khoáng hậu, làm hàng triệu trái tim VN tan nát.

Nhưng bóng đá cũng khát nước như chuyện cờ bạc. Các fan VN không tin ta chơi tệ lậu như vậy, vì chắc hẳn đẳng cấp của ta đang được... giấu bài ở đâu đó. Vậy là các fan VN ùn ùn kéo qua Thái mai phục xem trận bán kết với U23 Myanmar. Hàng triệu người mới 2 giờ 30 phút chiều bỏ việc, bỏ công chuyện mần ăn, bám sát màn ảnh nhỏ. Mới xem thì hình như đẳng cấp chúng ta đang giấu ở đâu đó, trận này chơi knock - out, chắc tung chiêu chứ còn gì nữa! Nhưng mình mới lấp ló đẳng cấp thì Myanmar cũng đẳng cấp không kém, thành thử ta cũng vỡ mật, các fan thì vỡ tim. Càng vỡ tim hơn khi Công Vinh chơi bóng liếm xà bạn, thủ môn Tô Vĩnh Lợi nhảy xổ ra chơi sống mái với bạn: 1 quả phạt 11 m! Hàng triệu trái tim tan vỡ. May mà Tô Vĩnh Lợi đoái công chuộc tội, đẩy được quả 11 m, nhưng hầu hết các fan đã tổn thương tim nghiêm trọng! Qua 2 hiệp phụ, rồi những quả luân lưu, ta chơi trò đá lên trời, đá vào tay bạn. Giấc mơ vàng tan nát. Những quả tim rỉ máu cần thuốc trợ tim. Các doanh nghiệp dược phẩm càng giàu to. Rồi đến trận cuối cùng, những tưởng ta chơi trận cuối cùng vì danh dự, tệ lắm cũng có HCĐ đeo chơi... Ai dè ta thua vỡ mật đến 5 bàn trắng, các fan lại lên cơn đau tim. Thuốc trợ tim lại bán đắt chưa từng có!

Giờ thì SEA Games đã kết thúc. Các nhà sản xuất, nhập khẩu thuốc tim mạch giàu to. Họ nhớ ơn các tuyển thủ U23 VN và quyết định tặng mỗi tuyển thủ một cái mặt nạ bằng vàng; còn các fan, ai chấn thương tim nặng, cầm giấy chứng thương (ra viện) đến Hội Bảo vệ trái tim VN nhận tiền đền bù.

Vậy ai bị lên máu, trụy tim, vỡ tim hãy đến gấp địa chỉ trên nhận tiền đền bù, về nhậu vài ve xả stress!

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo