xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Nhu cầu chia sẻ

Nhất Huỳnh (Theo Chinabroadcast.cn)

Có bao giờ bạn thử ngước lên bầu trời và đếm những ngôi sao? Một, hai, ba... hàng trăm, hàng vạn ngôi sao mà ta không thể nào đếm hết được. Bản thân mỗi người cũng như một dải ngân hà chứa hàng triệu triệu ngôi sao, không bao giờ có thể hiểu được. Bạn thấy một người khóc nhưng chưa chắc là họ buồn, niềm vui quá lớn cũng có thể làm người ta bật khóc. Đôi khi thấy ai đó cười nhưng cũng có thể là họ đang rất buồn, rất tuyệt vọng.

Con người khó hiểu thế đấy, những biểu hiện bên ngoài không thể làm ta hiểu hết về một ai cả. Nhưng còn đôi mắt thì sao nhỉ? Tâm trạng của mỗi người cũng được thể hiện phần nào đó qua đôi mắt. Một ánh mắt u uất chứng tỏ họ cần được quan tâm, một ánh mắt ngời sáng chứng tỏ họ đang muốn được ai đó chung hưởng niềm vui. Dù là lúc vui hay buồn, lúc đau khổ hay thất vọng, ta đều cần ai đó bên cạnh sớt chia.

Đũa luôn luôn là một đôi, giày dép cũng có đôi và con người cũng thế thôi, không ai là đơn độc cả bởi vì bên cạnh mình luôn có những người bạn sẵn sàng chia sẻ những niềm vui và nỗi buồn cùng ta. Những người bạn thật sự sẽ cảm nhận được tâm trạng của bạn mà không cần bạn phải nói ra, những người bạn thật sự là người có thể nhìn thấy được triệu triệu ngôi sao trong dải ngân hà của bạn.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo