xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Vòng bụng của đàn ông

Nguyễn Tấn Quốc (Theo Calitoday)

Một thống kê đã tiết lộ những điều khá thú vị về vòng bụng của người đàn ông và tính lăng nhăng, trăng hoa của họ. Nếu các bà, các cô lo lắng người tình hay chồng của mình có thể lừa dối, hãy kiểm soát vòng eo của anh ta.

Một nghiên cứu mới cho thấy vòng bụng càng lớn, khả năng phản bội của đàn ông càng thấp. Các nhà nghiên cứu đã khảo sát 1.000 người đàn ông. Kết quả cho thấy 23% anh chàng có vòng bụng cỡ trung bình và 19% những người có vòng bụng hơi lớn một chút cho biết, họ sẽ sẵn sàng phản bội người tình của mình khi có cơ hội.

Tuy nhiên, chỉ 11% những anh chàng có vòng bụng lớn nói, họ sẽ phản bội người tình của mình. Để giải thích việc này, một chuyên gia về sức khỏe là cô Sascha Rusch tại Viện Epicure nói rằng, những người có vòng bụng lớn càng ít hứng thú hơn với chuyện yêu đương lăng nhăng. Các khoa học gia giải thích việc thiếu chất testosterone đã làm giảm hứng tình của đàn ông. Bác sĩ Harry Fisch tại Trung tâm Y tế Đại học Columbia cho biết người đàn ông có vòng bụng càng lớn thì càng có ít testosterone. Ngoài ra, những người đàn ông có vòng bụng lớn thường không thành công trong việc quyến rũ phụ nữ, nên cơ hội của họ trong việc ngoại tình cũng ít hơn những người có vòng bụng nhỏ hoặc vừa.

Theo cô Janice Deprive của tạp chí Elle cho biết, trong một thống kê được hỏi 2.214 phụ nữ độc giả của tạp chí này, nếu phải chọn một người tình cho mình thì họ sẽ chọn những người đàn ông có vòng bụng như thế nào? 64% nói rằng họ sẽ lựa chọn những người có vòng bụng nhỏ, thân thể rắn chắc, trong khi chỉ có 16% nói rằng họ thích người đàn ông có vòng bụng to và nặng cân hơn bình thường. Điều này cũng giải thích việc những người đàn ông có vòng bụng nhỏ sẵn sàng để lăng nhăng và ngoại tình. Các bác sĩ cho biết, không phải vì vậy mà các bà, các cô khuyến khích các ông chồng hay người tình của mình... ăn cho mập để cho có vòng bụng lớn, vì béo phì không phải là một điều tốt. Một nghiên cứu gần đây tại Đại học Duke cho thấy người béo phì tăng 25 lần nguy cơ gặp phải trục trặc về vấn đề ái ân, như thiếu ham muốn và bị bất lực so với đàn ông người vừa khổ. Bác sĩ Fisch cảnh báo nếu vòng eo của một người đàn ông hơn 100 cm, đó là dấu hiệu phải “ăn kiêng” là vừa.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo