xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Remote đa năng máy điều hòa nhiệt độ

Nguyễn Minh Tâm

“Máy lạnh” là một danh từ mà người ta hầu như đã quen miệng khi nói đến thiết bị điều hòa nhiệt độ. Thực ra mặt hàng này có hai loại, một là kiểu chỉ có chức năng hạ thấp nhiệt độ trong phòng (room temperature), hai là kiểu vừa có chức năng làm mát và chức năng làm ấm trong những ngày giá lạnh.

Ở kiểu thứ hai, do hiện đại hơn nên giá cả khá cao, vì vậy bộ điều khiển từ xa cũng đắt tiền hơn loại thông thường mặc dù chúng chỉ có vài chức năng cơ bản, không rườm rà như ở các thiết bị nghe nhìn.

Khi remote bị hư hoặc bị mất, muốn tìm mua hàng đúng chủng loại rất nhiêu khê, tốn khá nhiều tiền. Không ít loại có giá từ 500.000 đồng trở lên.

Loại remote đa năng ra đời được xem như là một phương pháp cứu cánh cho những ai phải bở hơi tai khi săn tìm remote “origin”. Tuy là hàng rẻ tiền nhưng chúng khá bền, tích hợp được nhiều mã sóng của tia hồng ngoại trong IC rệp. Giá cả thì tùy loại, từ 100.000 đồng đến 300.000 đồng/cái. Điều khiển được từ 10 đến trên 20 hiệu máy điều hòa nhiệt độ, các chức năng vẫn đầy đủ như loại remote nguyên thủy, trừ một vài loại remote đặc biệt có thêm những chức năng mở rộng khác.

Khi mua loại remote đa năng này, chúng ta nhớ lấy bảng hướng dẫn cài đặt mã hiệu và nên giữ lại tờ giấy này để tiện việc sử dụng về sau.

Nếu thay pin hoặc do làm rơi remote, mã hiệu đã cài đặt có thể bị xóa, chúng ta hãy cài đặt lại theo như lúc đầu.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo