xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Kate Beckinsale: Phù thủy quyến rũ

Phương Thảo

Hai bộ phim Underworld và Van Helsing mà Kate Beckinsale đóng vai chính hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng ở Bắc Mỹ, Úc và các nước châu Á.

Bông hồng nước Anh Kate Beckinsale rất khoái được mọi người nhận xét vai công chúa di- gan Anna Valerious trong bộ phim kinh dị Van Helsing của cô khiến các chàng trai “nóng máu”. Anna, kẻ thù truyền kiếp của quái vật Dracula, đã sát cánh bên chàng dũng sĩ Van Helsing (Hugh Jackman) chiến đấu với Bá tước Dracula cùng những ả cô dâu có cánh, hút máu người. Tuy là một vai mạnh mẽ nhưng Beckinsale không kém phần nữ tính và quyến rũ. Đạo diễn Stephen Sommers, nổi tiếng với các phim Xác ướp Ai Cập và Xác ướp trở lại, đã chọn những cảnh quay trên những đường phố Prague băng giá (Cộng hòa Czech) cho bộ phim mới của mình. Kate nhớ lại cô đã phải cởi bỏ trang phục phù thủy của mình trong nhiều cảnh giữa trời lạnh cóng.

Bạn học cùng Trường Latymer ở phía Tây London khó nhận ra cô bạn thích sống cô đơn và buồn tẻ của mình sau 10 năm trong diện mạo nữ hoàng duyên dáng và lộng lẫy nhất Hollywood. Cô gái có cặp mắt xanh nồng nàn, mái tóc nâu bồng bềnh, thân hình mảnh mai đã thu hút hàng triệu ánh mắt khi xuất hiện tại lễ ra mắt Trân Châu cảng năm 2001. Sinh ra và lớn lên tại London, Beckinsale là “ngôi sao đang lên”, nổi tiếng cả ở trong nước và Hollywood. Cô đã qua một tuổi thơ bất hạnh khi ba cô, diễn viên nổi tiếng Richard Beckinsale, chết do đột quỵ khi cô mới năm tuổi. Để giấu đi nỗi cô đơn trong lòng, cô gái đã vùi đầu vào sách vở cho đến khi mắc chứng biếng ăn sụt đến năm ký, người gầy như cá mắm. Mẹ cô, Judy Loe, là nữ diễn viên gạo cội của kịch nghệ, truyền hình và điện ảnh Anh. Cô gái mang trong mình dòng máu nghệ sĩ cùng niềm say mê diễn xuất ngay từ nhỏ. Tám tuổi cô bé đã đứng sau cánh gà tối đen xem mẹ diễn kịch Chekhov và mong ước được giống như mẹ.

Năm ngoái cô đã chia tay với diễn viên Michael Sheen, cha của cô con gái Lily, bốn tuổi, sau khi phải lòng đạo diễn Mỹ Len Wiseman khi cô đóng phim Underworld của anh. Trong phim này, cô cũng vào vai một “ma cà rồng” nhưng là phim hiện đại, hành động, không mang tính lãng mạn như Van Helsing. Cả hai bộ phim hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng ở Bắc Mỹ, Úc và các nước châu Á. Nhưng niềm vui này không lớn bằng một niềm vui khác đang làm cuộc sống riêng của cô rộn ràng, tươi sáng. Cô sẽ thành hôn với Len Wiseman vào ngày 16-5 này.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo